ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ 1.1 อารัมภบท – เทพธิดาน้ำแข็ง

ตอนที่ 1.1 อารัมภบท - เทพธิดาน้ำแข็ง

 

เมื่อคุณได้ไปโรงเรียนชายล้วน คุณสามารถสร้างมิตรภาพที่ยั่งยืนกับเหล่าเพื่อน ๆ ได้ แต่คุณอาจต้องหาแฟน และพูดคุยตามภาษาวัยรุ่นที่แสนไร้เดียงสาด้วย

ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากเลิกหวังมัน

 

ตัวเราไม่มีเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนอื่น ไม่มีกระทั่งเพื่อนผู้หญิงที่รู้จักผ่านเพื่อนผู้ชาย แค่การได้ชื่นชมถึงการมีอยู่ของเด็กผู้หญิง และความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอก็ยังไม่เคย อย่างน้อย ฉันไม่เคยได้ยินว่าคนรอบตัวฉันมีแฟนมาก่อน ได้ยินแต่เรื่องของผู้ชายที่ใช้ชีวิตวัยรุ่นทุ่มเทให้กับกิจกรรมชมรม และงานพาร์ทไทม์เท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ ในปัจจุบันนั้นกลับแตกต่างออกไป

 

ในชั้นเรียน …ฉันรู้สึกได้ถึงบรรยากาศตื่นเต้นทั่วทั้งโรงเรียน

 

แน่นอนว่าฉันคงพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ขณะที่ฉันกำลังนั่งอยู่ในห้องเรียนโดยไม่มีอะไรทำ “มินาเสะ จุนยะ” เพื่อนสนิทของฉันที่กำลังรู้สึกตื่นเต้น เข้ามาหาฉันเพื่อถามข้อสงสัยเพียงแค่นั้น จุนย่าซึ่งไม่ชอบปฏิกิริยาของฉัน และแสดงสีหน้าบูดบึ้งออกมา แต่เขากลับเกาะไหล่ฉันแล้วยิ้มทันที

 

「 นี่ ๆ ได้ยินเรื่องแล้วนะ! คราวหน้าเราจะรวมตัวกัน! มีข่าวลือเรื่องประธานนักเรียนหญิงชิรามิเนะ! 」

 

「 เฮ้ …นายรู้จักประธานสภานักเรียนแล้วใช่มั๊ย? 」

 

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ โรงเรียนชายมัธยมคุโรนามิ เราเป็นโรงเรียนชายล้วนที่ไม่ข้องเกี่ยวข้องกับเด็กผู้หญิง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตั้งอยู่ในเมืองเขตภูมิภาค จำนวนนักเรียนจึงลดลงทุกปี ด้วยเหตุนี้ ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป โรงเรียนจะรวมเข้ากับโรงเรียนหญิงล้วนชิรามิเนะ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่ใกล้ที่สุด นั่นเป็นสาเหตุที่เด็กผู้ชายทุกคนในโรงเรียนรู้สึกตื่นเต้นมาก

 

โรงเรียนมัธยมหญิงล้วน ชิรามิเนะ เป็นโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาที่มีชื่อเสียง หากคนที่อาศัยอยู่แถว ๆ นี้ จะต้องเคยได้ยินชื่อนี้อย่างแน่นอน เห็นได้ชัดว่ามีหญิงสาวจำนวนมากจากโลกธุรกิจ และเด็กผู้หญิงที่เป็นลูกคนใหญ่คนโต หรือพวกลูกหนูมาเข้าเรียนมากมาย

 

มีความแตกต่างกัน ทั้งในแง่ของมาตรฐาน ประเพณี พิธีการ แทบจะทุกอย่าง โดยปกติแล้ว มันคงเป็นไปไม่ได้ที่คนทั่วไป เช่นเรา จะไปมีส่วนร่วม เช่นเดียวกับตัวอย่างอื่น ๆ จนฉันชักเริ่มกังวล …ผู้ชายจากโรงเรียนชายล้วนที่ไม่เคยปฏิสัมพันธ์กับเด็กผู้หญิง กำลังจะถูกรวมเข้ากับโรงเรียนหญิงล้วน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกประหม่าจริง ๆ

 

รู้สึกเหมือนมันไม่ใช่ความจริงเลยแฮะ

 

จุนยะ แกว่งผมสีน้ำตาลย้อมแล้วใช้ภาษากายเพื่อพูดถึงข่าวลือเรื่องประธานสภานักเรียน “เธอสวยราวกับเทพธิดา มีรูปลักษณ์ที่งดงามบริสุทธิ์ เท่ และยังฉลาดมากอีกด้วย เธอมีความสามารถด้านกีฬาที่โดดเด่น และเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียน และครูอาจารย์

ราวกับมิโกะในศาลเจ้า”

 

「 …ยอดไปเลยไม่ใช่เหรอที่จะได้อยู่โรงเรียนเดียวกับสาวสวยที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้! 」

 

「 ฉันเห็นด้วยก็จริง แต่มันน่าขยะแขยงนะ จุนยะ 」

 

「 ไม่ ๆ นายควรจะตื่นเต้นให้มากกว่าฉันสิ ฉันตื่นเต้นก็จริงอยู่หรอก แต่เมื่อคนที่ได้อยู่ใกล้ ต้องตื่นเต้นมากกว่าสิ ถึงจะถูก เห็นแบบนี้ ฉันก็รู้สึกสงบขึ้นมาจริง ๆ 」

 

「 นายจะได้ร่วมงาน กับผู้หญิงที่สวยถึงขนาดนั้น ใช่มั๊ยล่ะ ประธานนนักเรียน “ฮัตสึฮาชิ ฮาซึกิ” 」

 

「 ถ้าล่ะอิจฉานายจริง ๆ ถ้ารู้ว่าจะเป็นงี้นะ ฉันคงเข้าร่วมสภานักเรียนด้วยแล้ว 」

 

「 หืม? ไม่นะ การอยากเข้าไปทำอะไรแบบนั้นมันก็แค่พวกมาโซแหละน่า 」

 

「 นายคิดบีบคั้นผู้ชายทั้งหมดในคราวเดียวหรือไง? 」

 

ฉันสะบัดแขนของจุนยะออกไป สะพายกระเป๋าเพื่อจะกลับบ้าน

 

ใช่ อย่างที่จุนยะบอกนั้นแหละ ฉันเป็นประธานสภานักเรียนคนปัจจุบันของโรงเรียนมัธยมชายคุโรนามิ

 

「 สวัสดีครับ 」

 

เดิมทีแล้ว หลังจากการควบรวมงานกิจการ ระบบจัดการของสภานักเรียนของคุโรนามิ ออกจะล้าสมัยไปพอสมควร อย่างไหนก็ตาม ผู้อำนวยการของทั้งสองโรงเรียน รู้สึกขอบคุณกับคำพูดของพวกเขา โดยกล่าวว่าหลังจากการควบรวมงานกิจการ จะมีปัญหาบางประการเนื่องจากความแตกต่างทางเพศ

 

ไม่สิ ฉันไม่เห็นรู้สึกขอบคุณเลยสักนิด แม้แต่ประธานสภานักเรียนก็ยังบังคับให้ฉันอยู่ต่อเลย ดังนั้น หลังจากการควบงานกิจการแล้ว ชุดสภานักเรียนมัธยมปลายคุโรนามิ และชุดสภานักเรียนมัธยมปลายหญิงชิรามิเนะ จะอยู่ทำงานร่วมกันจนกว่าจะหมดวาระ ตอนสิ้นสุดเดือนตุลาคม

ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ

ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ

Score 10
Status: Completed
ツンな女神さまと、誰にも言えない秘密の関係 | Tsun na Megami-sama to, Dare ni mo Ienai Himitsu no Kankei โรงเรียนมัธยมคุโรนามิ โรงเรียนชายล้วนที่กำลังประสบปัญหาเนื่องจากจำนวนเด็กนักเรียนที่ลดต่ำลงทุกปี เพื่อความอยู่รอดของสถานศึกษา ทางโรงเรียนจึงได้ตัดสินใจรวมเข้ากับโรงเรียนมัธยมชิรามิเนะ โรงเรียนหญิงล้วนที่อยู่ข้างเคียง ยัตสึฮาชิ ฮาซึกิ ประธานสภานักเรียนแห่งโรงเรียนชายล้วนคุโรนามิ และ เฮียวกะ ยูกิมิยะ ประธานสภานักเรียนแห่งโรงเรียนหญิงล้วนชิรามิเนะ ประธานสถานักเรียนสาวสวยผู้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "เทพธิดาน้ำแข็ง" เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกของการรวมโรงเรียนสองแห่งเข้าด้วยกัน จึงจะมีประธานสภานักเรียนสองคนจนกว่าวาระการดำรงตำแหน่งจะหมดลง และด้วยเหตุนั้น... ทำให้ฮาซึกิต้องออกจากบ้านพ่อแม่ และเริ่มมาใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว แต่แล้ว... ไหงยัยเทพธิดาน้ำแข็งถึงมาอาศัยอยู่ห้องข้างๆ กันได้ล่ะเนี่ยยยย!!? ฮาซึกิซึ่งกลายมาเป็นเพื่อนบ้านโดยไม่คาดคิด เขากลับได้รู้ "ความลับ" อันน่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับเฮียวกะ ยูกิมิยะ ที่ถูกเรียกว่าเทพธิดาผู้สมบูรณ์แบบ

Recommended Series

Options

not work with dark mode
Reset