ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 249 ปกป้องครรภ์ (1)

ตอนที่ 249 ปกป้องครรภ์ (1)

ไท่​จื่อ​สี​พระพักตร์​แปรเปลี่ยน​ ​ระงับอารมณ์​ไว้​ไม่อยู่​ ​ตบมือ​ลง​บน​โต๊ะ​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​เหมือน​เด็ก​ที่​โดน​การ​รังแก​ไม่ได้​แม้แต่น้อย​เช่นนี้​ ​ทรง​ลุกขึ้น​มา​โดยพลัน​ ​“​ใน​ใจ​ของ​เจ้า​ ​ฉิน​อ๋อง​เป็น​บัว​หิมะ​เขา​เทียน​ซาน​ ​ข้า​กลับ​ดำมืด​เสีย​กว่า​หมึก​ใน​แท่น​ฝน​อีก​ใช่​หรือไม่​!​ ​ได้​ ​เช่นนั้น​หาก​เจ้า​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​เดียว​กับ​ข้า​จะ​ทำ​เช่นไร​ ​หรือ​เห็น​เจ้า​สาม​เร่งรุด​มา​ไม่​หือ​ไม่​อือ​อย่าง​ไม้กระดาน​ ​ฐานันดร​ของ​เขา​หลอกลวง​ไท​เฮา​และ​ขุนนาง​ ​ความจริง​แล้ว​เจ้า​กับ​ข้า​ล้วน​กระจ่างแจ้ง​ดี​ ​เดิมที​ก็​ไม่ชัด​เจน​อยู่​แล้ว​!​ ​เจ้า​สามารถ​รับประกัน​ได้​ว่า​เขา​เป็น​ชาว​ต้า​เซ​วี​ยน​แน่นอน​รึ​ ​เฮอะ​ ​กระทั่ง​พระสนม​เอก​เฮ่อ​เหลียน​ก็​เกรง​ว่ายัง​ไม่​อาจ​รับประกัน​ได้​เลย​กระมัง​!​ ​เสด็จ​พ่อ​จะ​สิ้นลม​ยัง​ไม่​วาง​พระทัย​ ​ข้า​จะ​ปล่อยปละละเลย​ไม่สน​ใจ​ให้​องค์​ชาย​อย่าง​เขา​ที่​อาจจะ​เป็น​ชาว​เป่ย​เห​ริน​ได้​มีอำนาจ​มากขึ้น​ได้​อย่างไร​!​ ​เฮอะ​ ​เขา​ถูก​ข้า​บีบบังคับ​ให้​ออกจาก​เมืองหลวง​อย่างนั้น​รึ​ ​พอได้​แล้ว​กระมัง​ ​เจ้า​อย่า​ได้​พูดเสีย​เขา​ได้รับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​ถึง​เพียงนี้​เลย​ ​เขา​ฉลาดเฉลียว​จะ​ตาย​!​ ​ออกจาก​เมืองหลวง​ไป​ ​หลบ​การ​ปราบปราม​ของ​ข้า​ ​เขา​ยัง​จะ​ขาดใจ​ได้​รึ​!​ ​ถุย​!​ ​แค่​คิด​ก็​โมโห​แล้ว​ ​หาก​มิใช่​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​พา​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​มาถ​วาย​ฎีกา​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​อยาก​จะ​ปล่อย​เขา​ไป​หรือ​ไร​…​”

เห​นีย​นก​งก​งม​อง​ไท่​จื่อ​แวบ​หนึ่ง​ ​ทนไม่ไหว​อีก​ตอ​่​ไป​ ​“​พระ​ชายา​ ​ความจริง​แล้ว​…​ต่อให้​ฉิน​อ๋อง​ไม่​มา​ข่มขู่​ ​ไท่​จื่อ​ก็​ไม่​อาจ​ทน​มอง​ท่าน​ถูก​ร่วม​ฝัง​ได้​หรอก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มิฉะนั้น​แล้ว​ ​ศพ​เหล่านั้น​ที่มา​แทนที่​พวก​ท่าน​จะ​หา​ได้​ทัน​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​ ​ไท่​จื่อ​จัดเตรียม​เอาไว้​แต่แรก​แล้ว​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ไท่​จื่อ​อยาก​จะ​จับ​ฉิน​อ๋อง​เอาไว้​ใน​คราว​เดียว​ ​เหตุใด​จะ​คิด​ให้พระ​ชายา​ตาย​ตกไป​จริงๆ​ ​วันนั้น​หลังจาก​ส่ง​พระศพ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​แล้ว​ ​กลับมา​ตง​กง​ ​ไท่​จื่อ​ก็​สั่ง​ให้​เขา​ไป​จัดการ​แล้ว

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ตกตะลึง​โดยพลัน​ ​สีหน้า​ผ่อนคลาย​ลง​เล็กน้อย​ ​แต่​ก็​ยังคง​ปิดปากเงียบ​ไม่พูดไม่จา

เห็น​นาง​ยัง​ดื้อดึง​อยู่​ ​ในที่สุด​ไท่​จื่อ​ก็​สีหน้า​เคร่งขรึม​ขึ้น​ ​ก้าว​เข้าไป​เบา​ๆ​ ​สอง​สาม​ก้าว​ ​ขยับ​ไป​ใกล้​ข้าง​หู​นาง​ ​“​ต่อให้​มิใช่​เพื่อ​ฉิน​อ๋อง​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​ทำ​เพื่อ​อีก​คน​อยู่ดี​ ​อยู่​ใน​วัง​เพื่อ​ปกป้อง​ชีวิต​นี้​”

ย่าง​เข้าสู่​คิมหันตฤดู​ ​คลอ​เคล้า​ไป​ด้วย​ฝน​ห่า​ใหญ่​ ​ไอ​ร้อน​เข้มข้น​ขึ้น​ทุกวัน​ ​เหมือนว่า​ฤดูกาล​ผันผ่าน​ชั่ว​ข้ามคืน​ ​กลางวัน​ยาวนาน​กลางคืน​สั้น​ลง​ ​พฤกษา​นานา​พันธุ์​แย้ม​บาน​ ​ทุก​สรรพสิ่ง​เขียวขจี​ ​เหล่า​คนใน​วัง​ต่าง​ทยอย​เปลี่ยน​เครื่องแต่งกาย​เป็น​ฤดูร้อน​อัน​บาง​สบาย

แม้ว่า​หอ​ซู​อิ่ง​จะ​อยู่​ติดกับ​ตำหนัก​เย็น​ ​แต่​ฤดูกาล​นี้​กลับ​กำลัง​พอดี​ ​สบาย​กว่า​ตำหนัก​อื่นๆ​ ​มาก​นัก​ ​เพราะ​อยู่​ติด​ทะเลสาบ​ ​ลม​ธรรมชาติ​บน​ผืนน้ำ​พัด​โชย​ความ​เย็น​มา​ให้​ ​ไม่ต้อง​ใช้​คน​พัดโบก​หรือ​ไป​เอา​น้ำแข็ง​จาก​ถ้ำ​น้ำแข็ง​มา​วาง​ไว้​ใน​ห้อง​ ​ชูซ​ย่า​พรู​ลม​ออกมา​ ​เหมาะสำหรับ​ร่างกาย​ของ​นาย​หญิง​ยาม​นี้​กว่า​มาก​นัก

อยู่​ที่นี่​มาก​ว่า​ครึ่ง​เดือน​แล้ว​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​อารมณ์​สงบ​ลง​ได้​นาน​แล้ว​ ​เพียงแค่​เหลือบมอง​ท้องที่​ยัง​ไม่​นูน​ชัด​เป็น​บาง​ครา​เท่านั้น​ ​นาง​ยังคง​ตก​อยู่​ใน​ความฝัน​อยู่​บ้าง​ ​ใจลอย​อยู่นาน​จึง​ได้​แจ่มชัด​ขึ้น​ว่า​มีชีวิต​น้อย​ๆ​ ​อยู่​ใน​นี้​จริงๆ

น่าขัน​ที่​ตัวนาง​เอง​ถือ​ตำรา​แพทย์​มาศึ​กษา​เรียนรู้​ทั้งวัน​ ​เข้า​วัง​ยัง​มา​เป็น​หมอ​หญิง​รักษา​พระองค์​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​ไม่​สังเกตเห็น​ความเปลี่ยนแปลง​ของ​ตัวเอง​เลย​สักนิด​ ​จนกระทั่ง​วันนี้​ ​ก็​ประมาณ​สาม​เดือน​กว่า​เข้าไป​แล้ว​ ​นับวัน​ดูก​็​เป็น​คืน​วันนั้น​ก่อนที่​วัง​หลวง​จะ​ออก​ราชโองการ​มา​ให้​ที่​จวน​อ๋อง​เรียกตัว​นาง​เป็น​หมอ​หญิง​รักษา​พระองค์​พอดี​

ก่อนหน้านี้​รดู​มิได้​มา​อย่างสม่ำเสมอ​ ​บางครั้ง​ก็​มา​เร็ว​ ​บาง​คราก​็​ช้า​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​เร่งเร้า​ให้​กิน​เขากวาง​ทุกวัน​เพื่อ​ปรับ​ร่างกาย​ ​แต่​ก็​ยัง​มา​ไม่​ปกติ​ ​ดังนั้น​รดู​จึง​มาช​้า​เดือน​กว่า​ ​นาง​ก็​ไม่เอา​มา​ใส่ใจ​ ​ต่อมา​มีเรื่อง​ราว​มากมาย​นัก​ ​จึง​ยิ่ง​ไม่มีเวลา​มาคิ​ดอัน​ใด​มาก​ ​กระทั่ง​วิ่ง​เข้า​วิ่ง​ออก​ใน​ระหว่าง​ทำงาน​ถวาย​การรับใช้​ ​รมควัน​เจอ​ไฟ​ ​ซ้ำ​ยัง​เกือบจะ​โดน​ผ้า​ต่วน​รัด​คอตา​ยอยู​่​ใน​ตำหนัก​สำเร็จโทษ​อีก

ภายใต้​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​เด็ก​คน​นี้​กลับ​ยัง​ไม่​ระย่อ​ท้อถอย​ ​ยังคง​แทรก​ผืนดิน​ขึ้น​มา​ ​ฝังราก​ลง​ไป​อย่างมั่นคง

พลัง​ชีวิต​ของ​เขา​เข้มแข็ง​อย่างยิ่ง​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​ต้อง​ปกป้อง​ชีวิต​ของ​เขา​เอาไว้​ให้​ดี​เช่นกัน​ ​ให้​เหมือน​ที่​องค์​ชาย​สาม​ปกป้อง​ชีวิต​นาง

จะ​ไม่​ให้​เหมือน​ใน​ชาติก่อน​อีก​เด็ดขาด​ ​กิน​ยาทำ​ร้าย​ร่างกาย​เสีย​ครรภ์​ไป​อย่าง​เลอะ​ๆ​ ​เลือน​ๆ​ ​พอ​ถึง​ยาม​แท้ง​ก็​ยัง​ไม่รู้​ตัว​ว่า​ตัวนาง​เอง​ท้อง​ ​ก่อนหน้านี้​ ​ทุก​ครา​ที่​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​มักจะ​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​แต่​ยาม​นี้​คิด​ขึ้น​มาทุ​กค​รา​ ​ความหวัง​ใน​ใจ​กลับ​ทะยาน​สูง​ขึ้น​ ​การ​สูญเสีย​ใน​ชาติก่อน​กลับ​ทำให้​ใน​ชาติ​นี้​ยิ่ง​เติม​ฟืน​เพิ่ม​ไฟ​ ​ให้​นาง​ยิ่ง​มั่นใจ​ว่า​ต้อง​ทำให้​เขา​คลอด​ออกมา​อย่างปลอดภัย​ ​ทำให้​ตัดสินใจ​ว่า​ไม่​อาจ​สูญเสีย​ไป​อีกครั้ง​ได้

ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​ ​นี่​คือ​ลูก​ของ​เขา​ ​นาง​กับ​ชีวิต​น้อย​ๆ​ ​ใน​ท้อง​นี้​ต้อง​รอคอย​เขา​กลับมา​ด้วยกัน

ตี้​อ๋อง​ใน​ชาติที่แล้ว​ ​ชาติ​นี้​ก็​ไม่​ด้อย​กว่า​อย่างแน่นอน​ ​นาง​เชื่อ​ใน​ตัว​เขา​ว่า​ต้อง​กลับมา​เยี​่ย​จิง​แน่​ ​ต่อให้​เวลา​จะ​ยาวนาน​สักหน่อย​ ​นาง​ก็​รอ​ได้

เพราะ​ก่อนหน้านี้​อารมณ์​ทะยาน​สูง​ขึ้น​ ​และ​มักจะ​ไม่มั่นคง​ ​บางครั้ง​ท้องน้อย​ก็​เจ็บ​ขึ้น​มาบาง​เบา​ ​กลัว​ว่า​จะ​อุ้มท้อง​ได้​อย่าง​ไม่มั่นคง​ ​มี​อะไร​ขาดตกบกพร่อง​ไป​ ​ใน​ระยะนี้​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​จึง​จัดการ​อารมณ์​ ​ดูแล​ฟูมฟัก​อยู่​ใน​ห้อง​ของ​หอ​ซู​อิ่ง​อย่างดี​ตลอด​ ​กระทั่ง​ลาน​หอยัง​ไม่​ออก​ไป

ไท่​จื่อ​เห็น​ว่า​ในที่สุด​นาง​ก็​ไม่​โวยวาย​แล้ว​ ​จึง​สบายใจ​ขึ้น​ ​แม้​เด็ก​คน​นี้​จะ​มา​ใน​เวลา​ที่​ไม่​ถูก​ไม่​ควร​ ​แต่​ก็​นับว่า​กลายเป็น​ยาที​่​ทำให้​จิตใจ​ของ​นาง​สงบ​ ​กลายเป็น​แรงผลักดัน​ให้​นาง​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​อย่างสงบ​จิต​สงบใจ​ ​ทรง​ให้​ชูซ​ย่า​ดูแล​รับใช้​ที่​หอ​ซู​อิ่ง​ชั่วคราว​ ​ทุกวัน​จะ​ให้​เห​นีย​นก​งก​งมา​ส่ง​อาหาร​และ​อาภรณ์​ด้วยตัวเอง​ ​ทั้ง​ยัง​ทรง​แอบ​จัดเตรียม​องครักษ์​เงา​ของ​ตง​กง​มา​เฝ้า​อยู่​ด้านนอก​หอ​ซู​อิ่ง​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ด้วย

เดิมที​กลัว​ว่า​ชูซ​ย่า​แค่​คนเดียว​จะ​ไม่พอ​ ​ไท่​จื่อ​ตรัส​ว่า​จะ​ส่ง​นางกำนัล​ที่​สนิท​ไว้ใจได้​มา​ให้​อีก​สอง​คน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​ปฏิเสธ​ ​บอก​เพียง​ว่า​หาก​ต้อง​เพิ่ม​คนรับใช้​มา​เพิ่ม​ก็​เรียกตัว​ฉี​ไหว​เอิน​มา​เสีย

ไท่​จื่อ​ทรง​ทราบ​ว่า​ฉี​ไหว​เอิน​เป็น​ขันที​คนสนิท​ข้าง​กาย​ภายใน​วัง​ของ​เฉิน​อ๋อง​แต่เดิม​ ​แม้​จะ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​วันรุ่งขึ้น​ตอนที่​เห​นีย​นก​งก​งมา​ส่ง​อาหาร​ก็​ยัง​ส่งตัว​เขา​มาด​้วย

ฉี​ไหว​เอิน​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มิได้​ถูก​ร่วม​ฝัง​ไป​ด้วย​ ​แรกเริ่ม​ก็​ตกใจ​ยกใหญ่​ ​หลังจาก​ทราบ​ถึง​เรื่องราว​ความเป็นมา​แล้ว​ ​ก็​ร้องห่มร้องไห้​พลาง​คุกเข่า​โขก​หัว​อยู่​หลาย​หน​ ​ไม่​ห่าง​กาย​ไป​อีก​แม้แต่​ก้าว​เดียว​ ​บอกว่า​แต่​นี้​ไป​นาง​ไป​ที่ใด​ ​ตน​ก็​จะ​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ ​จะ​เฝ้า​คุ้มครอง​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ให้​องค์​ชาย​สาม​ภายใน​เมืองหลวง​เอง​ ​และ​พอท​ราบ​ว่านา​งกำ​ลัง​ตั้งครรภ์​ก็​ยิ่ง​ตกใจ​กว่า​เดิม​ ​กำลังจะ​เอ่ย​ขึ้น​ ​ชูซ​ย่า​กลับ​ปิดปาก​เขา​ไว้​ ​ส่ายหน้า​ไปมา​ ​บ่งบอก​ว่า​เรื่อง​นี้​ยาม​นี้​อย่า​ได้​เอา​ไป​พูด​ที่ไหน

ฉี​ไหว​เอิน​ก็​เรียก​ได้​ว่า​มิใช่​คนโง่​ ​ไม่นาน​ก็​มี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ ​ไท่​จื่อ​ใกล้​จะ​ขึ้น​ครองราชย์​แล้ว​ ​แต่งตั้ง​ฐานันดร​ให้​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เพื่อ​ปกป้อง​ชีวิต​นาง​ไว้​ ​หาก​ยาม​นี้​ให้​คนอื่น​รู้​ว่านา​งมี​ครรภ์​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ล้วน​เดา​ออก​ว่า​เป็น​ทายาท​ของ​ฉิน​อ๋อง​ ​มิใช่​ของ​ฮ่องเต้​พระองค์​ใหม่​ ​ฐานันดร​ของ​เด็ก​คน​นี้​หาก​กระอักกระอ่วน​ขึ้น​มา​ ​เกรง​ว่า​จะ​อันตราย​แน่

ฉี​ไหว​เอิน​คิด​พลาง​เงียบงัน​ลง​ ​รีบ​กลืน​คำพูด​ลงคอ​ไป​ ​ทว่า​เสียงร้อง​ไห้​กลับ​ดัง​มากขึ้น​กว่า​เดิม​ ​นี่​มิใช่​จะ​ให้​ลูกชาย​ของ​ท่าน​อ๋อง​เรียก​คนอื่น​ว่า​พ่อ​หรือ​ไร​ ​เป็น​ท่าน​อ๋อง​นี่​ไม่​คุ้มค่า​เอา​เสีย​เลย​!​ ​ท่าน​อ๋อง​จะ​กลับมา​เมื่อใด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ชายา​ท่าน​โดน​คนอื่น​มา​แย่ง​ไป​แล้ว​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เห็น​เขา​ร้องห่มร้องไห้​เหมือน​เด็กน้อย​ฟัน​ยัง​ไม่​ขึ้น​ ​นาง​โดน​เขา​ร้องไห้​ใส่​เสีย​จน​จิตใจ​ปลอดโปร่ง​โล่ง​สบาย​ขึ้น​มา​ไม่น้อย​ ​เอ่ย​ปลอบ​สอง​สาม​คำ​ ​จัดการ​ให้​เขา​อยู่​ด้านนอก​ดูแล​รับใช้​ด้วยกัน​กับ​ชูซ​ย่า​ ​ฉี​ไหว​เอิน​ได้​ฟัง​ที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​บอก​ก็​ไม่​ร้อง​แล้ว​ ​แต่กลับ​ถาม​อย่าง​เงียบๆ​ ​ว่า​ ​“​หลังจาก​ไท่​จื่อ​ขึ้น​ครองราชย์​แล้ว​ ​เหนียง​เหนียง​…​จะ​ถูก​แต่งตั้ง​เป็น​เหม่ย​เห​ริน​จริง​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เงียบงัน​ไป​ ​ก่อนหน้านี้​ใน​ยาม​ที่​เห​นีย​นก​งก​งมา​หาก​็​เคย​บอก​รายละเอียด​อยู่​บ้าง​ว่า​ตำหนัก​ที่พัก​ล้วน​เลือก​ไว้​พร้อม​แล้ว​ ​เหม่ย​เห​ริน​ขั้น​สาม​ ​ยศ​ต่ำ​ ​จึง​ไม่มี​ตำหนัก​ให้​แยก​อยู่​ ​หาก​อยู่​ใน​วัง​ก็​ต้อง​รวม​ตำหนัก​ ​พัก​อยู่​กับ​สนม​ที่​เป็นเจ้าของ​ตำหนัก​ ​จึง​ให้​นาง​พัก​ที่​หอ​เหยา​ไถ​ภายใน​วัง​แยก​ออก​เดี่ยว​ๆ

พอดี​กับ​ที่นาง​ต้องการ​ยิ่ง​ ​หอ​เหยา​ไถ​ห่างไกล​วังหลัง​มาก​ ​เงียบ​และ​สงบ​ ​ไปล่​วง​เกิน​บรรดา​สตรี​เหล่านั้น​ใน​ตง​กง​ที่​ต้อง​พบกัน​บ่อยๆ​ ​มิได้​แน่นอน​ ​นาง​ก็​แค่​ยืม​มุม​หนึ่ง​ของ​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​ใช้ชีวิต​สุขสงบ​ชั่วคราว​เพื่อ​ปกป้อง​ลูก​ก็​เท่านั้น

คำถาม​ของ​ฉี​ไหว​เอิน​ทำเอา​ชูซ​ย่า​ถลึงตา​ให้​อย่างแรง​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​เฉย​ว่า​ ​“​ฐานันดร​ก็​เหมือน​ชื่อเสียง​และ​เงินทอง​ ​เป็น​เพียง​ของนอก​กาย​เท่านั้น​ ​ไม่ว่า​ยาม​ใด​ ​ข้า​ล้วน​เป็น​พระ​ชายา​ของ​พวก​เจ้า​เสมอ​”

ทว่า​ใน​ใจ​กลับ​สะเทือนอารมณ์

ความจริง​แล้ว​ ​ตั้งแต่​ที่​เห​นีย​นก​งก​งบ​อก​ใน​วันนั้น​ว่า​อีก​ไม่​กี่​วัน​ไท่​จื่อ​ก็​จะ​ขึ้น​ครองราชย์​แล้ว​ ​จนถึง​ยาม​นี้​นาง​ยังคง​ตระหนก​ไม่​หาย

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset