สยบรักจอมเสเพล
Score 10
Bookmark

สยบรักจอมเสเพล

Read full chapter สยบรักจอมเสเพล, Light Novel สยบรักจอมเสเพล english, LN สยบรักจอมเสเพล, สยบรักจอมเสเพล Online, read สยบรักจอมเสเพล at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete สยบรักจอมเสเพล on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read สยบรักจอมเสเพล free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter สยบรักจอมเสเพล.

Synopsis สยบรักจอมเสเพล

ในสังคมจีน…คำว่า “อีปู้เติงเทียน” หรือ “ก้าวเดียวขึ้นสวรรค์” เป็นสิ่งที่หญิงสาวใฝ่ฝันกันมากแล้วทำอย่างไรจึงจะขึ้นสวรรค์ได้ในก้าวเดียวเล่า? ก็ต้องหาสามีดีๆ น่ะสิ! เพื่อที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่ดีพร้อม “หลิ่วอวี้หรู” ใช้เวลาสิบห้าปีในการฝึกฝนตัวเองให้เป็นสตรีที่เพียบพร้อม อ่อนหวาน ฉลาด และช่างเอาอกเอาใจ

แต่ฝันหวานสิบห้าปีของนางกลับพังทลายลง เมื่อสุดท้ายโชคไม่เข้าข้างทำให้นางต้องแต่งกับจอมเสเพล “กู้จิ่วซือ” เจ้าลูกแหง่พ่อแม่ไม่สั่งสอนที่วันๆ เอาแต่เที่ยวเตร่สำมะเลเทเมา เก่งสุดคือหาเรื่องใช้เงิน จาก “ก้าวเดียวขึ้นสวรรค์” กลายเป็น “ก้าวเดียวลงนรก” นางควรทำอย่างไรต่อดี? อ่อนแอก็ไปแพ้อย่างนั้นรึ! ไม่…คนอย่างหลิ่วอวี้หรูไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับโชคชะตา ในเมื่อนางใช้เวลาสิบห้าปีในการฝึกฝนตัวเอง จะขอให้เวลาสิบห้าปีที่เหลือในชีวิตฝึกฝนเขาบ้าง คิดได้ดังนั้นนางจึงคว้ามีดมากุมไว้ในมือ เริ่มปฏิบัติการเปลี่ยนไอ้ชั่วให้เป็นผัวแห่งชาติ!

Read สยบรักจอมเสเพล

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Options

not work with dark mode
Reset