[WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด
Score 10
Bookmark

[WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด

Read full chapter [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด, Light Novel [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด english, LN [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด, [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด Online, read [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด.

Synopsis [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด

เมื่อฉันตื่นขึ้น ฉันอยู่ในแม่น้ำและฉันอยู่ในร่างของปลา  ทำไมฉันถึงมีรูปร่างเป็นปลา และฉันเป็นใครในตอนแรก?  ในขณะที่ต้องงุนงงกับข้อเท็จจริงที่ว่าเขาสูญเสียความทรงจำทั้งหมด เหลือเพียงความทรงจำของการเป็นมนุษย์ในชาติที่แล้ว เขาเริ่มออกล่าเหยื่อเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ในโลกนั้น  และเห็นได้ชัดว่าปลาตัวเล็ก ๆ นี้สามารถพัฒนาเป็นมังกรได้  เมื่อได้ยินเรื่องนี้จากทักษะ “เสียงแห่งสวรรค์” เขาพบเป้าหมายในการใช้ชีวิตและไปสนุกกับโลกนี้  เรื่องนี้เกี่ยวกับปลาตัวเล็ก ๆ ที่มีเป้าหมายที่จะเป็นมังกร

Read [WN]ฉันเกิดใหม่เป็นปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะกลายเป็นมังกรได้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Options

not work with dark mode
Reset