องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 920 ทำไมเขาถึงดูเหมือนลูกพี่เลยล่ะ

บทที่ 920 ทำไมเขาถึงดูเหมือนลูกพี่เลยล่ะ

“​ก็​แน่​อยู่​แล้ว​สิ​ ​เวลา​ที่​พวก​มัน​จะ​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำ​ลง​ไปมา​ถึง​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แม้ว่า​เธอ​จะ​ไม่ได้​ถือ​อะไร​ไว้​ใน​มือ​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​แมว​เฒ่า​นั้น​ ​เขา​กลับ​คล้าย​จะ​มองเห็น​เคียว​อัน​สุด​แสน​งดงาม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​นั้น​รางๆ​ ​”​มนุษย์​จะ​ตระหนัก​ได้​ว่าการ​กระทำ​ของ​ตัวเอง​โหดร้าย​เพียงใด​ก็ต่อเมื่อ​ตัวเอง​ตกเป็น​เหยื่อ​แล้ว​เท่านั้น​”

มือ​ของ​แมว​เฒ่า​สั่น​เล็กน้อย​ ​”​คุณ​..​ ​คุณ​หมายความว่า​…​ ​คุณ​ต้องการ​ให้​ลูก​ทุกคน​ของ​พวกเขา​…​ ​ลูกพี่​เวย​ ​ฟัง​ผม​ก่อน​!​ ​ที่นี่​ไม่​เหมือนกับ​ที่อื่น​ ​ถ้า​คุณ​ทำ​แบบนี้​คุณ​จะ​เอาตัวรอด​กลับ​ไป​ไม่ได้​นะ​ครับ​!​ ​ต่อให้​เป็น​องค์กร​วิญญาณ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ก่อเรื่อง​ใหญ่โต​เช่นนี้​ได้​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​คุณ​ไม่​คิด​ที่จะ​อยู่​ที่​ประเทศจีน​แล้ว​เท่านั้น​ ​คน​เบื้องบน​พวก​นั้น​ไม่มีวัน​ยอมให้​ใคร​คุกคาม​อำนาจ​ของ​พวกเขา​แน่​”

“​ผู้มีอำนาจ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ถ้า​เทียบ​กับ​ความเจ็บปวด​ของ​คน​เป็น​พ่อ​เป็น​แม่​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ที่​เสีย​ลูก​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​อำนาจ​ของ​คน​พวก​นั้น​ก็​ไร้ค่า​ใน​สายตา​ฉัน​ ​ใน​ยุคสมัย​แห่ง​ข้อมูล​แบบนี้​ ​ฉัน​มี​วิธีการ​ที่จะ​ทำให้​พวก​มัน​ถูกจับ​เข้า​คุก​ใน​ข้อหา​ลักลอบ​ค้า​มนุษย์​และ​ฆาตกรรม​ได้​หลาย​วิธี​ทีเดียว​”

แมว​เฒ่า​อ้า​ปาก​ขึ้น​และ​อยาก​จะ​พูด​อะไร​ต่อ​ ​แต่​เขา​ก็​ถูก​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​อยู่​ข้างหลัง​ผลัก​เข้า​เสียก่อน

กระเป๋า​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​เต็มไปด้วย​ข้าวของ​มากมาย​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ยัง​มี​เพชร​อายุ​เก่าแก่​อยู่​อีก​หลาย​เม็ด

พวกเขา​ไป​หยิบ​ของ​เยอะแยะ​ขนาด​นี้​มาตั​้ง​แต่​ตอน​ไหน​?​!

ตอนที่​เบื้องบน​ส่ง​คน​มาตร​วจ​สอบ​ ​พวกเขา​ยัง​หา​ของล้ำค่า​พวก​นี้​ไม่​เจอ​เลย​ด้วยซ้ำ​!

เยี่ยม​ ​ทีนี้​ก็​ไม่มี​อะไร​เหลือ​แล้ว​!

แมว​เฒ่า​ทึ้ง​ผม​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ขณะ​เฝ้ามอง​คน​ทั้ง​สาม​เดิน​หาย​ลับ​ออกจาก​ประตู​ร้าน​อินเตอร์เน็ต​ไป​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​ที่​โต๊ะ​หน้า​ร้าน​ ​”​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ฉัน​จะ​ไม่​ให้​ลูกค้า​คน​ไหน​เข้าพบ​อีก​ ​ถ้า​มี​ใคร​ถามถึง​ฉัน​ ​ก็​บอก​พวกเขา​ไป​ว่า​ฉัน​ไป​เนปาล​ ​ฉัน​จะ​ไป​เดี๋ยวนี้​เลย​ ​รีบ​จองตั๋ว​ให้​ฉัน​เร็ว​เข้า​!​”

เขา​ไม่​อยาก​พาตัว​เอง​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​วุ่นวาย​เช่นนี้​อีกต่อไป​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​คือ​การ​หนี​ออก​นอก​ประเทศ​ ​ขอ​คืน​วัน​อัน​สงบสุข​ให้​เขา​บ้าง​ก็​ยังดี​!

ใน​อวิ​๋​นกุ​ยกำ​ลัง​จะ​มีบาง​สิ่ง​บางอย่าง​เปลี่ยนไป​ ​และ​ไม่มีใคร​รู้​เลย​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​…

เวลา​สาม​นาฬิกา​สี่​สิบ​นาที​ ณ​ ​สถานีรถไฟ​ของ​เขต​อวิ​๋​นกุย

ทุกคน​รู้ดี​ว่าที่​เมือง​อวิ​๋​นกุย​ไม่มี​รถไฟ​ความเร็ว​สูง​ ​จะ​มี​ก็​แค่​รถไฟ​ธรรมดา

จริงอยู่​ที่​ที่นี่​มีส​นาม​บิน​ ​แต่​เที่ยวบิน​มักจะ​ถูก​ยกเลิก​อยู่​บ่อยครั้ง​เนื่องจาก​สภาพอากาศ

ดังนั้น​รถไฟ​ธรรมดา​จึง​มัก​เป็นตัว​เลือก​ใน​การ​เดินทาง​ของ​คน​ส่วนใหญ่

เนื่องจาก​ที่นี่​มี​รถไฟ​ที่จะ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เมือง​ต้า​หลี​่​ ​ดังนั้น​สถานีรถไฟ​เขต​อวิ​๋​นกุย​จึง​แน่นขนัด

อาจ​เป็นเพราะว่า​มัน​อยู่​ใกล้​กับ​เขต​ชายแดน​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​ต่อให้​จะ​มี​การตรวจตรา​ที่​เข้มงวด​รัดกุม​เพียงใด​ ​แต่​ที่นี่​ก็​ยัง​มี​คน​อยู่​ทุก​รูปแบบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูกจับ​ตาม​อง​ทันทีที่​เธอ​ก้าว​เข้ามา​ใน​สถานีรถไฟ​พร้อมกับ​เด็กน้อย​ทั้งสอง

พ่อค้า​ขาย​ตั๋ว​ผี​หลาย​คน​เดิน​เข้ามา​ล้อมรอบ​ตัว​เธอ​ ​และ​ตั้งใจ​ว่า​จะ​แยก​เธอ​ออกจาก​เด็ก​ทั้งสอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ทัน​กลอุบาย​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เธอ​จึง​ไม่ได้​แสดง​สีหน้า​กังวล​ออกมา​ ​แต่กลับ​ส่ง​ยิ้ม​สว่างไสว​ให้​กับ​พวกเขา

พ่อค้า​พวก​นั้น​ลอบมอง​ตากัน​ ​แล้ว​สาวเท้า​เดิน​ต่อ​ ​พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​มี​คน​จาก​หน่วยงาน​ทางกฎหมาย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นี่​ได้​ ​อย่างไร​ตอนนี้​ก็​เป็นเวลา​ตีสาม​สี่​สิบ​นาที​แล้ว​ ​และ​คน​ส่วนมาก​ก็​กำลัง​หลับ​อยู่​ ​ดังนั้น​การ​จัดการ​กับ​ผู้หญิง​คนเดียว​และ​เด็ก​อีก​สอง​คน​จึง​ถือเป็น​งาน​กล้วยๆ​ ​สำหรับ​พวกเขา

โดยเฉพาะ​เด็ก​สอง​คน​นั้น​ ​เพียงแค่​พวกเขา​หยิบ​ยันต์​ของ​หัวหน้า​ออกมา​แล้ว​แปะ​ลง​บน​แผ่น​หลัง​ของ​พวกเขา​ ​เจ้า​เด็ก​สอง​คน​นี้​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​ได้​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​เก่งกาจ​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​จะ​หมดสติ​ไป​ภายใน​เวลา​ไม่​กี่​วินาที

เมื่อ​คิดได้​เช่นนั้น​ ​บรรดา​พ่อค้า​เหล่านั้น​ก็​หมุนตัว​กลับ​ไป​แปะ​ยันต์​เข้าที่​แผ่น​หลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​จากนั้น​จึง​โน้มตัว​ลง​เพื่อ​อุ้ม​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ขึ้น​มา

แต่​พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า

ยันต์​แผ่น​นั้น​จะ​ลุกเป็นไฟ​ทันที​ราวกับ​เจอ​ศัตรู​ที่​ยาก​จะ​ต่อกร​ ​จากนั้น​มัน​ก็​สลาย​กลายเป็น​เถ้า​อย่างรวดเร็ว​!

ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​เด็กชาย​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แม้กระทั่ง​สีหน้า​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยังคง​อวดดี​และ​เย็นชา​เหมือน​อย่างเคย​ ​ดวงตา​ที่สามา​รถ​แช่แข็ง​หัวใจ​คน​ได้​ด้วย​การ​มอง​เพียง​แวบเดียว​เริ่ม​แดง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จน​กลายเป็น​สี​เดียว​กับ​เลือด

พ่อค้า​เหล่านั้น​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​แม้แต่​นิ้ว​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​สั่นเทา​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​เปลี่ยน​เป้าหมาย​ ​แล้ว​คิด​จะ​ใช้​ยันต์​แผ่น​นั้น​กับ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​!

แต่​พวกเขา​ไม่มี​โอกาส​ได้​ทำ​เช่นนั้น​ ​เพราะ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ถีบ​เอว​ของ​พ่อค้า​คน​หนึ่ง​ก่อนที่​เขา​จะ​ลงมือ​เสียอีก​ ​ใน​ระหว่าง​ที่​พ่อค้า​คน​นั้น​กำลังจะ​ล้ม​ลง​ ​เด็กชาย​ก็​ฟาด​ฝ่ามือ​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​เข่า​ของ​ชาย​คน​นั้น​อย่างรวดเร็ว​!​ ​ชาย​คน​นั้น​หน้ามืด​ทันทีที่​กระแส​พลัง​นั้น​ปะทะ​เข้ากับ​ตัว​เขา​ ​เข่า​ของ​เขา​อ่อน​ยวบ​และ​ทรุด​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ทันที​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ยัง​ไม่​หยุด​ ​เขา​ยื่น​ฝ่ามือ​ออก​ไป​คว้า​ข้อมือ​ของ​ชาย​ร่าง​ผอม​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​ชาย​คน​นั้น​ทรุด​ฮวบ​ทันทีที่​เด็กชาย​ออกแรง​กำ​รอบ​ข้อมือ​นั้น

แม้​จะ​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ก็​เทียบเท่า​กับ​นัก​เทควันโด​สาย​ดำ

อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​นั้น​กลับ​ดู​ยิ่ง​อันตราย​กว่า​มาก​ ​ทันใดนั้น​ทุกคน​ก็ได้​ยิน​เสียงดัง​ปัง​!

ชาย​สอง​คนที​่​ล้อม​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​กระเด็น​กลับมา​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​น้ำลาย​ฟูม​ปาก​ ​ส่วน​ที่​ศีรษะ​ของ​อีก​คน​ก็​มี​เลือด​ออก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ต่าง​ก็​หมดสติ​ไป​แล้ว​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เป็น​ปีศาจ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​หยุด​ ​เขา​เหยียบ​ท้อง​ของ​ชาย​ตัว​โต​ที่​พยายาม​จะ​ลุกขึ้น​ ​จากนั้น​ก็​ใช้​มือ​ข้าง​ที่ว่าง​พับ​แขน​เสื้อ​ยาว​ให้​กับ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ที่​เสื้อผ้า​ยับยู่ยี่

พ่อค้า​ที่​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​รู้สึก​โมโห​กับ​ความ​อวดดี​ของ​เด็ก​ทั้งสอง​อย่างเห็นได้ชัด

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ขี้เกียจ​เกิน​กว่า​จะ​คุย​กับ​พวกเขา​ ​และ​ตั้งใจ​ว่า​จะ​กิน​วิญญาณ​ของ​พวกเขา​ทันที​ถ้า​คน​พวก​นี้​ทำให้​เขา​ไม่พอใจ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ห้าม​เขา​ ​”​ถ้า​มี​คนตาย​พร้อมกัน​มากเกินไป​ ​มัน​จะ​ดึงดูด​ความสนใจ​ให้​กับ​พวกเรา​ได้​ ​พวกเรา​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​สถานีรถไฟ​ ​เดี๋ยว​จะ​มี​คน​มา​จัดการ​เก็บ​คน​พวก​นี้​เอง​”

เสียง​ปรบมือ​ก้อง​สะท้อน​ไป​ทั่ว​บริเวณ

“​ลูกพี่​ ​ลูกพี่​ไปหา​เด็ก​ฝีมือดี​ขนาด​นี้​มาจาก​ไหน​ครับ​!​”​ ​เอส​เดิน​ล้วงกระเป๋า​ออกมา​จาก​มุม​หนึ่ง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แอล​เดินตาม​หลัง​เขา​มาติด​ๆ​ ​ดูเหมือน​ทั้งสอง​คน​จะ​มาถึง​ที่นี่​ก่อนเวลา​และ​วางแผน​ที่จะ​สู้​กับ​บรรดา​พ่อค้า​พวก​นี้​อยู่​เหมือนกัน​ ​แต่​พวกเขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​มัน​จะ​ไม่มี​ความจำเป็น​ให้​พวกเขา​ลงมือ​แต่อย่างใด​ ​พวกเขา​รู้อยู่​แล้ว​ว่านา​ยน​้อย​ของ​พวกเขา​แข็งแกร่ง​ขนาด​ไหน​ ​นาย​น้อย​เป็น​อัจฉริยะ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​ก็​ต้อง​ยก​ความดี​ความชอบ​ให้​กับ​ชายฉกรรจ์​ทั้ง​หก​ที่​ฝึก​เขา​มา​ ​บน​แผ่นดิน​นี้​ ​การ​จะ​หา​อัจฉริยะ​ที่​มี​ไอคิว​สูง​เหมือน​นาย​น้อย​นั้น​นับว่า​ยาก​ยิ่ง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ที่​เด็กชาย​ผิวขาว​กับ​ดวงตา​สีแดง​เลือด​คน​นี้​กลับ​อันตราย​ยิ่งกว่า​นาย​น้อย​ของ​พวกเขา​เสียอีก​ ​เด็ก​สมัยนี้​โตมา​ด้วย​วิธี​ไหน​กัน​แน่​?​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​ฉัน​ไม่ได้​เป็น​คน​เจอ​ซ่าง​เสีย​ ​เขา​เป็นเพื่อน​รุ่น​เดียวกัน​กับ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​”

หลังจาก​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ดวงตา​ของ​เอส​และ​แอล​ก็​เป็นประกาย​วาววับ​ระหว่าง​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย

นาย​น้อย​ไม่เคย​เป็นเพื่อน​กับ​ใคร​มาก​่อน

จริงอยู่​ที่นา​ยน​้อ​ยนิ​สัย​ดี​ ​และ​แถว​ของ​เด็ก​ที่​อยาก​เป็นเพื่อน​กับ​เขา​ก็​ยาว​เป็น​หางว่าว

แต่​นาย​น้อย​กลับ​ไม่เคย​สนิทสนม​กับ​เด็ก​คนอื่นๆ​ ​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​เขา​กลับมา​ขลุก​อยู่​กับ​พวกเขา​แทน

ตอนนี้​ในที่สุด​นาย​น้อย​ก็​มี​เพื่อน​จริงๆ​ ​แล้ว​!

เด็ก​คน​นี้​มีเสน่ห์​อะไร​ถึง​สามารถ​ดึงดูดสายตา​นาย​น้อย​ได้

เดี๋ยว​นะ​ ​นี่​เขา​ตาฝาด​อยู่​หรือเปล่า

ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​เวลา​ที่​เด็ก​คน​นี้​หัวเราะ​ ​เขา​ถึง​ดูเหมือน​ลูกพี่​ไม่มี​ผิด​เลย​ล่ะ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Score 10
Status: Completed
นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก! “เจ้าต้องรับผิดชอบ”

Options

not work with dark mode
Reset