องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 845 กลายร่างเป็นปีศาจ

บทที่ 845 กลายร่างเป็นปีศาจ

​ฟุ่บ​!

​ไท่​จื่อ​แทบ​ไม่มี​โอกาส​ได้​พูด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​ชายหนุ่ม​สะบัด​พรึ่บ​ ​ทิ้ง​เงา​แห่ง​ความ​เย็นชา​และ​ลึกลับ​เอาไว้​ให้​กับ​ฝูงชน

​ทีแรก​ไท่​จื่อ​คิด​ว่า​ตี้จ​วิน​จะ​กลับ​ไป​ที่​ตำหนัก​เทพ​ ​แต่​ระหว่าง​ที่​เดิน​อยู่​นั้น​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ไม่ได้​กำลัง​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ตำหนัก​เทพ​ ​แต่กลับ​เป็น​เส้นทาง​ที่​มุ่ง​สู่​ดินแดน​พระพุทธศาสนา

​ทันใดนั้น​สีหน้า​ของ​ไท่​จื่อ​ก็​เปลี่ยนไป​อย่างยิ่งยวด​ ​เขา​กลัว​ใน​สิ่ง​ที่จะ​เกิดขึ้น​หลังจากนั้น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​ใช้​เมฆ​ไล่ตาม​เขา​ไป​ทันที

​บรรยากาศ​อัน​ชั่วร้าย​ของ​ชายหนุ่ม​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุดยั้ง​ได้

​เสื้อคลุม​ของ​เขา​สะบัด​ไป​ตาม​สายลม​อย่างรุนแรง​ราวกับ​ไม่เห็นด้วย​ใน​คำขอ​นั้น​ ​และ​ต้องการ​ทำลาย​มัน​ไม่​ให้​เหลือ​ซาก​!

​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​ด้วย​จิต​สังหาร​ ​อีกทั้ง​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​เต็มไปด้วย​คราบเลือด

​ไท่​จื่อ​ขวางทาง​ของ​ชายหนุ่ม​เอาไว้​ ​แล้ว​มอง​เขา​นิ่ง​ๆ​ ​เป็นการ​เตือน​ ​”​สงบสติอารมณ์​หน่อย​!​”

​”​สงบสติอารมณ์​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​แค่น​หัวเราะ​ ​ดวงตา​เรียว​ของ​เขา​เจือ​ไป​ด้วย​สีแดง

​วันแล้ววันเล่า​ ​เขา​เอาแต่​เค้น​สมอง​คิด​หาวิ​ธี​ที่จะ​ได้​พบ​นาง​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ที่​งานเลี้ยง​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​หรือ​ที่​สงคราม​ของ​ภพ​สวรรค์​ก็ตาม

​เขา​คิด​ว่า​สักวัน​นาง​จะ​ต้อง​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่างแน่นอน

​เขา​มาถึง​ที่นี่​เพียง​เพราะ​เห็น​ความเป็นไปได้​นั้น​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​เหมือน​คนโง่​ไม่มี​ผิด

​เมื่อ​สอง​วันก่อน​ ​เขา​ยัง​กลัว​ว่านาง​จะ​ไม่​ยกโทษให้​เขา​ที่​เขา​ทำ​กระจก​วิเศษ​บาน​นั้น​หาย​ไป

​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​แยกทาง​กับ​นาง​ ​เขา​จะ​ถูก​คนอื่น​แทนที่​ทันที

​สวดมนต์​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​ปี​เพื่อให้​บรรลุ​คำอธิษฐาน​หรือ

​หึ​ ​นาง​เกลียด​การทำตาม​กฎเกณฑ์​และ​การถู​กกั​กบ​ริ​เวณ​มาต​ลอด​ ​ใคร​จะ​คิด​ว่า​สุดท้าย​นาง​จะ​ทำ​เช่นนี้​ ​และ​ทั้งหมด​นั้น​ก็​เพื่อ​ต้นโพธิ์

​นาง​เข้าใจ​เขา​ผิด​ไป​เสีย​แล้ว​ที่​คิด​ว่า​เขา​ไม่มี​พิษ​มี​ภัย

​หลังจาก​นาง​เป็น​ของ​เขา​แล้ว​ ​นาง​จะ​สามารถ​เป็น​ของ​คนอื่น​ได้​อย่างไร

​นาง​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​ถ้า​นาง​เข้าไป​ใน​เขตหวงห้าม​ของ​พระพุทธเจ้า​แล้ว​เขา​จะ​ปล่อย​นาง​ไป

​เขา​จะ​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​ไล่ตาม​นาง​!

​โครม​!

​ขวาน​เล่ม​หนึ่ง​พุ่ง​ลงมา​จาก​ท้องฟ้า​เบื้องบน​ ​และ​ทะลวง​ผ่าน​ก้อน​เมฆ​ที่​ลอย​อยู่​เหนือ​ภูเขาซ​วี​หมี

​เศษ​ชิ้นส่วน​นับ​ล้าน​กระจาย​เต็ม​ท้องฟ้า​และ​ส่องแสง​ระยิบระยับ​ราวกับ​สะเก็ด​ดาว​ที่​ระเบิด​ออกจาก​กัน​ ​ทันใดนั้น​คลื่น​สูง​เสียดฟ้า​ก็​ถาโถม​เข้า​กลืน​กิน​พื้นที่​ว่าง​อัน​กว้างใหญ่​และ​กวาด​เอา​ร่องรอย​ของ​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​หาย​ไป

​สามเณร​ที่อยู่​บน​ยอดเขาซ​วี​หมี​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เขามอง​เห็น​ฝูง​สัตว์​อสูร​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​เหนือ​พวก​มัน​มี​ร่าง​ของ​ชายหนุ่ม​สวม​เสื้อคลุม​ยืน​อยู่​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​เปลวไฟ​ลุกโชติช่วง​ ​พายุหมุน​พัด​ขึ้น​สู่​ท้องฟ้า​และ​ทะลุ​ผ่าน​พื้นโลก​ ​ภาพ​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย

​เงา​ของ​เขา​ยืน​อยู่​เพียงลำพัง​เหนือ​เมฆ​ที่​ล่องลอย​ ​และ​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​หนาว​สะท้าน

​สายตา​ของ​ชายหนุ่ม​หยุด​ลง​ที่​เขตหวงห้าม​ของ​พระ​พระพุทธเจ้า​ ​ผม​ของ​เขา​เป็น​สีดำ​สนิท​ ​และ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​ความ​ชั่วร้าย​อัน​หนาแน่น​ที่ซ่อน​อยู่​ภายใต้​รูปลักษณ์​อัน​หล่อเหลา​ปรากฏ​ออกมา​จน​สัมผัส​ได้

​สายตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​และ​จดจ่อ​อยู่​กับ​สิ่ง​นั้น​ ​เลือด​ที่อยู่​บน​แก้ม​ของ​เขา​เป็น​ราวกับ​คำสาบาน​ที่​บอกว่า​จะ​ไม่มี​อะไร​มายับ​ยั้ง​เขา​ได้​ ​ความ​มุมานะ​ของ​เขา​ทำเอา​ทุกคน​หนาวเย็น​ไป​ถึง​กระดูก

​ตำหนัก​ต้าส​ยง​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​เมฆ​หนา​ทึบ​สีดำ

​ในที่สุด​สมเด็จ​ก็​อยู่​เฉย​ไม่ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​เสด็จ​ลงมา​ด้วยตัวเอง​ ​แล้ว​เงื้อ​ตะบอง​วิเศษ​ขึ้น

​เคร​้ง​!

​เสียง​ระฆัง​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​ปลุก​ปีศาจ​และ​เซียน​ทั้งหมด​ใน​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ขึ้น​ ​พวกเขา​รู้สึก​จิตใจ​ไม่​สงบ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​นั้น

​ตั้งแต่​สมัยโบราณ​ ​มี​แต่เพียง​ภิกษุ​ที่​ทำบาป​มหาศาล​เอาไว้​เท่านั้น​ที่จะ​ถูก​โยน​เข้าไป​ใน​ระฆัง​วัชระ​ ​เมื่อ​ระฆัง​ถูก​ตี​ ​กระดูก​ของ​พวกเขา​จะ​ถูก​ป่น​จน​เป็น​ผุยผง​ ​และ​เนื้อ​ของ​พวกเขา​จะ​ถูก​บด​เป็น​เนื้อ​เดียว​ทั้งที่​ยัง​มี​ลมหายใจ​อยู่​!

​ไท่​จื่อ​ไม่​สามารถ​ก้าว​เท้า​ต่อ​ได้

​สัตว์​อสูร​และ​ปีศาจ​ถอยกลับ​ไป​ ​ความมืด​เลือนหาย​ไป​จน​หมดสิ้น

​แต่​ทันใดนั้น​ ​ระฆัง​แห่ง​จิตวิญญาณ​ก็​ส่งเสียง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ปีศาจ​ ​สิ่งมีชีวิต​ ​และ​วิญญาณ​ร้าย​ทุก​ตน​ที่​มนุษย์​รู้จัก​ก็​พลัน​ถูก​ปลดปล่อย​ออกมา​ ​พวก​มัน​เต็มไปด้วย​ความอาฆาต​และ​ความ​ชั่วร้าย​ ​นิ้ว​ที่​มี​แต่​กระดูก​ของ​วิญญาณ​อัน​หิวโหย​ยื่น​ออกมา​จาก​ประตู​นรก​ ​จากนั้น​ ​คลื่น​ยักษ์​จาก​ทะเล​เลือด​ก็​ก่อตัว​ขึ้น

​ทหาร​ศักดิ์สิทธิ์​จาก​ภพ​สวรรค์​ชะงัก​ฝีเท้า

​ตี้จ​วิน​อยู่​เหนือ​สวรรค์​ชั้น​ดาวดึงส์​ ​ร่าง​ของ​เขา​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​ ​สิ่ง​ที่อยู่​ด้านหลัง​เสื้อคลุม​ที่​โบกสะบัด​นั้น​คือ​ใบหน้า​ที่​เปื้อน​ไป​ด้วย​เลือด

​สมเด็จ​สำลัก​กลิ่นอาย​ของ​เขา​ ​เลือด​ทะลัก​ออกมา​จาก​ลำคอ​ของ​เขา​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​อมิตา​พุทธ​ ​แล้ว​ประสานมือ​เข้าหา​กัน​ ​จากนั้น​จึง​ประทับ​ลง​บน​ดอกบัว​แล้ว​ถาม​ชายหนุ่ม​ว่า​ ​”​ตี้จ​วิน​ ​ท่าน​ไม่​สามารถ​พราก​ภพ​สวรรค์​หรือ​พระพุทธศาสนา​ออกจาก​กันได​้​ ​ท่าน​ตั้งใจ​ที่จะ​ทำลาย​พระพุทธศาสนา​จริงๆ​ ​หรือ​”

​ชายหนุ่ม​ยิ้ม​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดูรา​วกับ​ปีศาจ​ ​แม้กระทั่ง​สติสัมปชัญญะ​ของ​เขา​ก็​ยัง​บิดเบี้ยว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แตกต่าง​ไป​จาก​เดิม​ ​ตา​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​สะท้อน​สีทอง​ของ​ภพ​สวรรค์​ ​ในขณะที่​อีก​ข้าง​หนึ่ง​เป็น​สีแดง​จาก​ขุมนรก

​เขามอง​สมเด็จ​จาก​ตำแหน่ง​ที่สูง​กว่า​ ​ความ​เย็นชา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​เขา​สามารถ​เปลี่ยน​ทุกสิ่ง​ให้​กลายเป็น​น้ำแข็ง​ได้​เลย​ทีเดียว

​สมเด็จ​ถอนหายใจ​ ​”​ท่าน​ทำ​ไป​เพื่อ​อะไร​หรือ​ ​ท่าน​เอง​ก็​น่าจะ​รู้​ว่า​คนที​่​นาง​ชอบ​ไม่ใช่​ท่าน​”​ ​เขา​เอ่ย​อย่าง​เยือกเย็น​ ​แต่​มัน​กลับ​ฟัง​ดูเหมือน​สัญญาณ​เตือน​สำหรับ​ชายหนุ่ม

​สายฟ้า​ฟาด​เปรี้ยง​!

​ระฆัง​ดัง​ถี่​ขึ้น​ทุกขณะ​เหมือน​มีท​หาร​หลาย​พัน​นาย​บน​หลัง​ม้า​กำลัง​ควบ​ม้า​ตะบึง​เข้ามา​ ​หรือไม่ก็​เหมือนกับ​ท้องฟ้า​ที่​เต็มไปด้วย​ฟ้าร้อง​ฟ้าผ่า

​แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็น​อย่างไหน​ ​ก็​ไม่มี​อะไร​ทำให้​เขา​ตัวสั่น​ได้มา​กก​ว่า​คำพูด​ของ​สมเด็จ

​คนที​่​นาง​ชอบ​ไม่ใช่​ท่าน

​คำพูด​นั้น​ก้องกังวาน​อยู่​ใน​หู​ของ​ตี้จ​วิน​ ​เลือด​ทั้งหมด​ไหล​ไปรว​มกั​นที​่​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ฟาด​ขวาน​วิเศษ​ใน​มือ​ลง​ทันที​!

​โครม​!

​มุม​หนึ่ง​ของ​ระฆัง​วัชระ​ถูก​ทำลาย​!

​สมเด็จ​ตกตะลึง​ ​เขา​หันหน้า​กลับ​ไป​ทันที​!

​สัตว์​อสูร​และ​ปีศาจ​กรู​กัน​ออกมา​จาก​ระฆัง​ที่​ถูก​ทำลาย​ลง​นั้น​ ​พวก​มัน​ส่งเสียง​ร้อง​คำราม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​มัน​เหมือนกับ​ภาพ​ของ​นรก​ไม่มี​ผิด​!

​พระพุทธศาสนา​ก็​ไม่เคย​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ภัย​คุกคาม​ครั้ง​ใหญ่หลวง​เช่นนี้​มาก​่อน​หลาย​พันปี

​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​สมเด็จ​ที่ประทับ​อยู่​บน​ดอกบัว​รู้สึก​ได้​ถึง​คลื่น​แห่ง​ความเสียใจ​ที่​ซัดสาด​เข้าใส่​เขา​ ​ถ้า​เขา​รู้​ว่า​มัน​จะ​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​ขัง​หงส์​เพลิง​ไว้

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ยัง​ไม่ได้​เข้าข้าง​ฝ่าย​ได้​ ​เขา​เป็น​เพียงแค่​ตัวแทน​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​มี​โลก​อยู่​ใน​กำมือ​ ​แต่​เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น

​ชายหนุ่ม​คว้า​คอ​ของ​สมเด็จ​เอาไว้​โดย​ไม่​ลังเล​ท่ามกลาง​กลุ่ม​หมอก​และ​เมฆมาก​มาย

​สมเด็จ​จ้องมอง​เขา​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แหบแห้ง​ ​เขา​ฝืน​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ยากลำบาก​ว่า​ ​”​ถ้า​ท่าน​ทำลาย​พระพุทธศาสนา​ ​หงส์​เพลิง​ก็​จะ​ไม่มี​ชีวิต​อยู่​”

​นิ้ว​ของ​ชายหนุ่ม​กระตุก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​ ​”​ข้า​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ว่า​พระพุทธศาสนา​จะ​ลงเอย​เช่นนี้​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​ถึง​ยัง​ไม่มี​การคัดเลือก​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​กัน​สักที​”

​”​อมิตา​พุทธ​ ​ปัญหา​รัก​ย่อม​ยาก​ที่จะ​หลีกเลี่ยง​”​ ​สมเด็จ​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​”​ความคาดหวัง​ย่อม​มา​พร้อมกับ​ความเจ็บปวด​เมื่อ​ไม่ได้​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ ​หาก​ท่าน​ต้องการ​เข้าสู่​ประตู​แห่ง​พระพุทธเจ้า​ ​ท่าน​ย่อม​ได้รับ​ผลบุญ​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ตี้จ​วิน​ตก​อยู่​ใน​ความทุกข์​และ​ความ​สับสน​ ​ดังนั้น​ท่าน​จึง​พลาด​ประตู​แห่ง​พระพุทธเจ้า​ไป​แล้ว​ครั้งหนึ่ง​ ​ตี้จ​วิน​ ​ท่าน​ปรารถนา​ที่จะ​ก้าว​เข้าสู่​ประตู​แห่ง​พระพุทธเจ้า​หรือไม่​”

​ชายหนุ่ม​กระตุก​ยิ้ม​ ​”​ใคร​บอกว่า​ข้า​พลาด​มัน​ไป​ ​ข้า​รู้​ว่า​ใน​ฐานะ​เทพ​จาก​ภพ​สวรรค์​ ​ข้า​ย่อม​ไม่มีทาง​หลบหนี​จาก​สายตา​ของ​พระพุทธเจ้า​ได้​ ​แต่​ถ้า​ข้า​ไม่ใช่​เทพ​อีกต่อไป​ ​ข้า​ย่อม​สามารถ​ฆ่า​เจ้า​ได้​โดย​ไร้​ปัญหา​”

​สมเด็จ​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​แต่​ชายหนุ่ม​ไม่​รอ​ให้​เขา​โต้ตอบ

​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​พวกเขา​ตก​สู่​ความโกลาหล​ ​ทั่วทุก​หน​แห่ง​เต็มไปด้วย​ขนนก​สีดำ​ ​พวก​มัน​ลอย​ปกคลุม​ท้องฟ้า​และ​ผืนดิน​ ​ก่อน​จะ​แทง​ทะลุ​หน้าอก​ของ​เขา​ทีละ​เส้น

​นรก​แตก​ ​พื้นดิน​เริ่ม​สั่นสะเทือน​ ​หิน​เริ่ม​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​เปลวไฟ​พวยพุ่ง​ออกมา​จาก​แกนโลก​พร้อมกับ​ขนนก​สีดำ​ที่​ลอย​ขึ้น​และ​หมุน​วน​อยู่​รอบ​ขา​ของ​ชายหนุ่ม

​รอยยิ้ม​ของ​ชายหนุ่ม​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ท่ามกลาง​สายลม​เย็นยะเยือก​ที่​ส่งเสียง​ร้อง​คำราม​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​และ​ความเกลียดชัง

​สมเด็จ​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ละทิ้ง​เทว​จิต​ของ​ตัวเอง​เช่นนั้น​!

​ที่​ด้านนอก​ของ​สวรรค์​ชั้น​ที่​เก้า​สิบ​เก้า​ ​ไท่​จื่อ​แห่ง​ภพ​สวรรค์​สังเกตเห็น​ความวุ่นวาย​นั้น​ได้​ทันที​ ​เขา​ทิ้ง​ทุกอย่าง​แล้ว​มอง​ขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​ด้วย​ความตกใจ​ ​”​อะไร​…​ ​อะไร​กัน​…​ ​นี่​มัน​อะไร​กัน​?​!​”

​มี​คน​ปรารถนา​ที่จะ​ตก​จาก​สวรรค์​และ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​หรือ​!​!​?

​ตู้ม​!

​ระฆัง​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ชิ้นส่วน​ทองแดง​ของ​มัน​ร่วงหล่น​ลงมา​เกิด​เป็น​เสียง​แห่ง​การทำลายล้าง​ดังสนั่น​หวั่นไหว

​จากนั้น​ ​ขนนก​สีดำ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ก็​รวมตัว​เข้าหา​กัน​จาก​ขอบฟ้า​ ​พวก​มัน​ทั้งหมด​ล้วนแต่​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​ร่าง​ของ​สมเด็จ​!

​ท่ามกลาง​เสียง​ฟ้าร้อง​ยัง​มีเสียง​หัวเราะ​ของ​ชายหนุ่ม​ก้องกังวาน​ ​”​ถ้า​ข้า​กลายเป็น​ปีศาจ​ ​พระพุทธเจ้า​จะ​ทำ​อะไร​ข้า​ได้​”

​ทันใดนั้น​ ​ขนนก​สีดำ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ก็​ปลิว​ว่อน​ ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ทะเล​เลือด​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​!

​ทุก​ชีวิต​จาก​ภพ​สวรรค์​ล้วนแต่​ถูก​หักหลัง​ ​เส้นทาง​ข้างหน้า​ของ​พวกเขา​พร่ามัว​ไม่ชัด​เจน​ราวกับ​ถูก​บดบัง​ด้วย​หมอก

​ชายหนุ่ม​ละทิ้ง​เทว​จิต​ของ​ตัวเอง​ได้​ทั้งที่​ไม่ต้อง​ขยับตัว​ ​เขา​เอนกาย​ไป​ด้านหลัง​ ​บน​ใบหน้า​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ชุด​ของ​เขา​ปลิว​อยู่​ใน​สายลม​ขณะที่​เขา​ร่วงหล่น​สู่​การ​เป็น​ปีศาจ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Score 10
Status: Completed
นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก! “เจ้าต้องรับผิดชอบ”

Options

not work with dark mode
Reset