หนี้รัก วิวาห์จำเป็น 232 อี๋นั่วใช่ไหม

ตอนที่ 232 อี๋นั่วใช่ไหม

“เรามานอนด้วยกันเถอะ……” ถึงตอนนี้เหลิ่งเซ่าถิงรู้สึกอายเล็กน้อย หันหน้าไปอีกทาง: “ฉันคิดว่าเธอยกโทษให้ฉันแล้ว เราควรพัฒนาความสัมพันธ์ดีกว่านี้ เราผิดกันมาตั้งนาน เราไม่ควรพัฒนาต่อแล้วหรอ?”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เหลิ่งเซ่าถิงมองไปที่เจี่ยนอี๋นั่วที่ตกตะลึง เหลิ่งเซ่าถิงพยายามหาข้ออ้างที่ดีกว่านี้: “ฉันไม่เพียงแต่เพื่อตัวเอง แต่ยังเพื่อให้เด็กๆด้วย ความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกันของพ่อแม่จะทำให้พวกเขาเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น มันน่าจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขามากกว่านี้ไม่ใช่เหรอ?”

ดวงตาของเจี่ยนอี๋นั่วเบิกกว้างและมองไปที่เหลิ่งเซ่าถิง เธอคิดว่าเธอมีอาการประสาทหลอนหรือเปล่า? เหลิ่งเซ่าถิงที่เฉยเมยและหยิ่งผยองพูดคำนี้ออกมา? แม้แต่ในความฝันเจี่ยนอี๋นั่วก็ไม่เคยคิดว่าเหลิ่งเซ่าถิงจะพูดแบบนี้กับเธอ

เจี่ยนอี๋นั่วตะลึงอยู่นาน จนลืมว่าจะตอบเหลิ่งเซ่าถิงยังไง เหลิ่งเซ่าถิงจับมือเจี่ยนอี๋นั่วทันทีและถามว่า: “เป็นอะไรไปหรอ?”

เจี่ยนอี๋นั่วกระพริบตาส่ายหัว ขมวดคิ้วและพูดว่า: “ไม่มีอะไร ฉันแค่รู้สึกแปลกใจเล็กน้อย ไม่คิดว่าเธอจะพูดตรงขนาดนี้……”

เหลิ่งเซ่าถิงหัวเราะ : “พูดตรงๆไม่ได้เหรอ?”

เจี่ยนอี๋นั่วหน้าแดง ก้าวถอยหลังอย่างรวดเร็วและพูดด้วยความตื่นตระหนก: “ฉัน…… ฉันไม่ชิน……ไปดูลูกก่อนดีกว่า ฉัน……”

หลังจากเจี่ยนอี๋นั่วพูดจบ เธอก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเดินออกจากห้องของเหลิ่งเซ่าถิง เจี่ยนอี๋นั่วก็ลูบใบหน้าที่แดงระเรื่อของเธอทันที ตอนนี้เธอรู้สึกกระวนกระวายเล็กน้อย เจี่ยนอี๋นั่วคิดว่ามันแปลก ทั้งสองคนมีลูกด้วยกัน ทำไมเธอถึงยังเขินอายเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเหลิ่งเซ่าถิง? เป็นเพราะเธอไม่ได้เจอกับเหลิ่งเซ่าถิงมานานหรือเปล่า? เป็นเพราะเธอเกือบลืมไปแล้วว่าตอนนี้รู้สึกยังไงกับเหลิ่งเซ่าถิง? ความรู้สึกเลยเหมือนเจอกันครั้งแรก?

เจี่ยนอี๋นั่วหน้าแดง กัดริมฝีปากของเธอ แล้วเดินช้าๆสองสามก้าว เมื่อฉันเดินไปที่ห้องของเจี่ยนซวง เห็นว่าเจี่ยนซวงหลับไปแล้ว จากนั้นเจี่ยนอี๋นั่วก็ไปดูลั่วหยาง

เมื่อเห็นว่าเด็กทั้งสองหลับสนิท เจี่ยนอี๋นั่วจึงกัดริมฝีปากล่างของเธออย่างหนัก แล้วหันและเดินไปที่ห้องของเหลิ่งเซ่าถิงช้าๆ เจี่ยนอี๋นั่วยืนอยู่ที่ประตูห้องของเหลิ่งเซ่าถิง ถามตัวเองซ้ำๆในใจ

เธอชอบผู้ชายในห้องนี้หรือเปล่า? คำตอบคือชอบ

เธอต้องการมีความสัมพันธ์กับผู้ชายข้างในหรือไม่? คำตอบคืออยาก เธออยากกอด อยากจูบเขา

เจี่ยนอี๋นั่วยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากผ่านไปหลายปีเธอจะยังคงพ่ายแพ้ให้กับเหลิ่งเซ่าถิง

เจี่ยนอี๋นั่วกัดริมฝีปากและเคาะประตู เหลิ่งเซ่าถิงที่คิดว่าเจี่ยนอี๋นั่วจะไม่กลับมา เขายืดตัวขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูและรีบพูดว่า: “อี๋นั่วหรอ? เข้ามาสิ”

เจี่ยนอี๋นั่วเปิดประตู ขมวดคิ้วและเดินไปที่เตียงอย่างช้าๆ เหลิ่งเซ่าถิงมองขึ้นไปที่เจี่ยนอี๋นั่ว ถามด้วยรอยยิ้ม: “เธอกลับมาแล้วเหรอ?”

เจี่ยนอี๋นั่วไม่ได้ตอบคำถามของเหลิ่งเซ่าถิงโดยตรง แต่เอียงศีรษะและมองไปที่เหลิ่งเซ่าถิงอย่างสงสัย:“ เธอเจ็บขา ปวดหลังและร่างกายของเธอยังไม่ฟื้นตัว ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นหวัดด้วย เธอจะทำกิจกรรมหนักได้หรอ?”

เหลิ่งเซ่าถิงพยักหน้าอย่างแรงและพูดด้วยรอยยิ้ม: “ได้สิ ออกกำลังกายจะช่วยให้ฟื้นตัวได้ อาการบาดเจ็บพวกนี้ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก”

เมื่อเจี่ยนอี๋นั่วได้ยินคำพูดของเหลิ่งเซ่าถิง เธออาจจะเข้าใจว่าเหลิ่งเซ่าถิงกำลังพูดถึงอะไรและใบหน้าของเธอก็แดงทันที

ขมวดคิ้วอย่างช่วยไม่ได้และส่ายหัวเล็กน้อย: “เมื่อก่อนเธอไม่ใช่แบบนี้นิ ตอนนี้กลับพูดมันได้อย่างธรรมชาติ ผ่านผู้หญิงมาไม่น้อยล่ะสิ”

เหลิ่งเซ่าถิงมองไปที่เจี่ยนอี๋นั่วและพูดด้วยรอยยิ้ม: “มีผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่า เดี๋ยวเธอลองก็รู้เอง”

เหลิ่งเซ่าถิงคว้าเอวของเจี่ยนอี๋นั่วทันทีขณะที่เขาพูด เจี่ยนอี๋นั่วก็ส่งเสียงร้องเบาๆและถูกเหลิ่งเซ่าถิงจับกดทันที

เหลิ่งเซ่าถิงก้มศีรษะลงมองเจี่ยนอี๋นั่วด้วยรอยยิ้มและมองไปที่คิ้วของเจี่วนอี๋นั่ว เขาค่อยๆก้มศีรษะลงและจูบริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่ว เมื่อริมฝีปากของเหลิ่งเซ่าถิงประกบลงบนริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่ว เจี่ยนอี๋นั่วก็ค่อยๆหลับตาด้วยรอยยิ้มและยกมือขึ้นกอดคอของเหลิ่งเซ่าถิง

เจี่ยนอี๋นั่วหายใจเข้าลึกๆ จากนั้นเงยหน้าขึ้นและจูบริมฝีปากของเหลิ่งเซ่าถิงอย่างรุนแรง

“อี๋นั่ว…… ” เหลิ่งเซ่าถิงเหล่ไปที่เจี่ยนอี๋นั่วและพูดเบาๆ: “เธอจูบฉันอีกที ทำให้ฉันรู้ว่านี่ไม่ใช่ความฝัน”

เจี่ยนอี๋นั่วยิ้มและยกศีรษะลง โน้มตัวและจูบริมฝีปากของเซ่าถิงอีกครั้ง

เหลิ่งเซ่าถิงหัวเราะและพูดออกมาว่า: “ไม่ได้ฝันไปจริงๆด้วย”

เมื่อเหลิ่งเซ่าถิงพูดเช่นนี้ เขาก็ก้มศีรษะลงและจูบที่คอเจี่ยนอี๋นั่ว ทันใดนั้นมีเสียงเคาะประตูด้านนอกห้อง เจี่ยนซวงก็ตะโกนออกมาอย่างร้องไห้: “แม่……แม่เธออยู่ข้างในหรือเปล่า? แม่……หนูกลัว แม่อยู่ไหน?”

เจี่ยนอี๋นั่วผลักเหลิ่งเซ่าถิงออกไปทันที ขณะที่เหลิ่งเซ่าถิงถูกผลักออก เขาล้มลงบนเตียงโดยให้หลังของเขาวางอยู่บนฟูกและส่งเสียงร้องอย่างเจ็บปวด: “โอ้ย…… ”

เจี่ยนอี๋นั่วรีบหันกลับมา มองไปที่เหลิ่งเซ่าถิง จากนั้นเธอก็ลูบผมและเปิดประตู หลังจากเปิดประตูเจี่ยนอี๋นั่วเห็นเจี่ยนซวงร้องไห้และยืนอยู่นอกประตู ข้างๆเจี่ยนซวงยังมีลั่วหยางยืนอยู่ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

เจี่ยนอี๋นั่วจัดผมของเธออย่างรวดเร็ว ขมวดคิ้วและถามว่า:”เมื่อกี้พวกเธอหลับไปแล้วไม่ใช่หรอ? ทำไมถึงตื่นกันหมดเลย?”

ลั่วหยางขมวดคิ้วและมองไปที่เจี่ยนอี๋นั่ว จากนั้นชี้ไปที่เจี่ยนซวงและพูดอย่างขมขื่นว่า: “เธอทำให้ผมตื่น”

เจี่ยนซวงสูดจมูก ร้องไห้และพูดว่า: “แม่ หนูตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นแม่ คิดว่าแม่ไปหาลั่วหยาง ซวงซวงคิดว่าเธอไม่รักซวงซวงแล้ว แต่แม่ก็ไม่อยู่กับลั่วหยางเหมือนกัน…… ซวงซวงคิดว่าเธอถูกคนเลวจับไป! ”

ลั่วหยางเงียบและพูดต่อ: “เพราะงั้นผมก็เลยให้เธอมาหาคุณเหลิ่ง”

เจี่ยนอี๋นั่วนั่งยองๆต่อหน้าเจี่ยนซวง เธอก็เห็นได้ว่าเจี่ยนซวงกลัวมากในขณะนี้ เป็นเวลานานมาแล้วที่เธอและเจี่ยนซวงไม่ได้แยกกันเข้านอน จู่ๆเจี่ยนซวงก็ตื่นขึ้นมาและไม่พบเธอ ไม่รู้ว่าเธอกลัวแค่ไหน เธอและเจี่ยนซวงต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย เมื่อกี้เจี่ยนซวงคงคิดว่าเธอถูกเหลิ่งหมิงอันจับตัวไปอีก

ในขณะนี้เจี่ยนอี๋นั่วรู้สึกถึงความเกลียดชัง เธอจึงลูบหัวของเจี่ยนซวงอย่างรวดเร็วและพูดอย่างรู้สึกผิดว่า:“ ซวงซวงไม่ต้องกลัวนะ แม่อยู่นี่แล้ว แม่ไม่ไปไหน ไม่ต้องห่วง”

เจี้ยนซวงขยี้ตาและร้อง: “ถ้า……ถ้างั้นแม่ไปนอนกับซวงซวงได้ไหม”

เจี่ยนอี๋นั่วกำลังจะพยักหน้าก่อนที่เขาจะได้ยินเหลิ่งเซ่าถิงไอ เจี่ยนอี๋นั่วหยุดชั่วขณะ หันไปมองเหลิ่งเซ่าถิง จากนั้นหันไปมองเจี่ยนซวง แต่หันไปขมวดคิ้วที่เหลิ่งเซ่าถิงและหัวเราะเบาๆ : “เออ คือว่าเธอนอนพักผ่อนก่อนนะ ฉันจะพาซวงซวงไปนอนก่อน”

เหลิ่งเซ่าถิงขมวดคิ้วทันที: “อี๋นั่ว…… ”

เจี่ยนอี๋นั่วมองไปที่เหลิ่งเซ่าถิง และพูดเบาๆว่า: “ซวงซวงยังเด็ก แถมเธอยังมีอาการบาดเจ็บอยู่”

เมื่อพูดถึงตรงนี้ เจี่ยนอี๋นั่วมองไปที่ใบหน้าของเหลิ่งเซ่าถิง เขาซ่อนตัวอยู่ข้างประตูอย่างรู้สึกผิดและกระซิบ: “ซวงซวง น่าสงสารจริงๆ…… ”

“ แต่ว่าเราต่อจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จ ฉันคนเดียวทำไม่ได้” เหลิ่งเซ่าถิงพูดพร้อมกับขมวดคิ้ว

“แม่….. ” เจี่ยนซวงพิงเจี่ยนอี๋นั่วทันทีและกอดต้นขาของเจี่ยนอี๋นั่ว เจี่ยนซวงซึ่งเดิมมีชีวิตชีวาและกระโดดได้ดูเหมือนดอกไม้ที่บอบบาง ในเวลานี้หยดน้ำตาบนใบหน้าเล็กๆของเธอทำให้เจี่ยนอี๋นั่ว รู้สึกทุกข์ใจมาก

ช่วงนี้เจี่ยนอี๋นั่วเองก็รู้สึกว่าเธอละเลยเจี่ยนซวง เจี่ยนอี๋นั่วรีบอุ้มเจี่ยนซวงขึ้นมาและปลอบ : “โอเค โอเค อย่าร้องไห้ ตอนนี้แม่อยู่ข้างซวงซวงแล้ว แม่จะอยู่กับซวงซวงตลอด”

เจี่ยนซวงสูดลมหายใจและพูดว่า: “งั้นแม่กลับห้องกับซวงซวงสิ”

เจี่ยนอี๋นั่วพยักหน้าทันทีและพูดด้วยรอยยิ้ม: “โอเค”

หลังจากที่เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบ เธอก็จับเจี่ยนซวงแล้วเดินกลับไปที่ห้องโดยไม่หันกลับมามองเหลิ่งเซ่าถิง

เหลิ่งเซ่าถิงเพียงแค่ยื่นมือออกมาและพูดว่า “อี๋นั่ว….. ” ก่อนที่เขาจะพูดออกไป ก็ไม่เห็นเงาของอี๋นั่วแล้ว

เหลิ่งเซ่าถิงขมวดคิ้ว หายใจเข้าลึกๆ ใบหน้าของเขาจมลง ลั่วหยางที่ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น ขมวดคิ้วและเดินไปหาเหลิ่งเซ่าถิงด้วยความอยากรู้อยากเห็นและถามอย่างสงสัย: “คุณเหลิ่ง คุณไม่สบายหรือเปล่า? สีหน้าไม่ค่อยดีนะ”

เหลิ่งเซ่าถิงส่ายหัว: “ไม่ได้เป็นอะไร ฉันสบายดี”

หลังจากที่เหลิ่งเซ่าถิงพูดจบ เขาก็ขมวดคิ้วและพูดกับลั่วหยาง: “ถ้าเธอแต่งงานแล้ว อย่าเพิ่งมีลูก ถึงแม้เด็กๆจะน่ารัก แต่บางทีก็…… ”

“น่ารำคาญมาก” ลั่วหยางขมวดคิ้วและพูดว่า “ผมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ถ้ามีลูกที่แสบเหมือนเจี่ยนซวงคงซวยมาก”

เหลิ่งเซ่าถิงยกมือขึ้นแล้วลูบหัวของลั่วหยางเบาๆพลางยิ้มออกมา: “อืม เธอเป็นเด็กที่ฉลาด รีบไปนอนเถอะ”

ลั่วหยางมองไปที่เหลิ่งเซ่าถิงทันทีด้วยดวงตาที่เปล่งประกาย จากนั้นก็พยักหน้าแรงๆ: “ดูเหมือนว่าคุณเหลิ่งจะเบื่อเจี่ยนซวงเหมือนผมสินะ?”

เหลิ่งเซ่าถิงขมวดคิ้ว ยกมือขึ้นลูบคิ้วถอนหายใจและพูดออกมาเบาๆ: “แค่รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อย”

ลั่วหยางพยักหน้าอย่างชัดเจน: “ถ้าคุณเหลิ่งเหนื่อย งั้นพักผ่อนเถอะครับ ผมกลับห้องก่อน”

เหลิ่งเซ่าถิงยิ้มและพยักหน้าเบาๆ : “โอเค ไปเถอะ”

เหลิ่งเซ่าถิงถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อลั่วหยางจากไปแล้ว หลับตาลง เหลิ่งเซ่าถิงนอนอยู่บนเตียงอย่างเงียบๆ แต่หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง เหลิ่งเซ่าถิงก็เตะผ้าห่มออกไปด้วยความหงุดหงิด พลิกตัวไปมาบนเตียงสองสามครั้ง

เจี่ยนอี๋นั่วตื่นขึ้นมาหลังจากนั้นไม่นานและพาเด็กทั้งสองไปกินข้าว แต่เขาก็ยังไม่เห็นเหลิ่งเซ่าถิง เจี่ยนอี๋นั่วเดินไปที่ประตูของเหลิ่งเซ่าถิง เคาะประตูของเหลิ่งเซ่าถิง ผ่านไปหลายนาทีก็ยังไม่มีเสียงตอบรับ

“เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?” เจี่ยนอี๋นั่วรีบผลักเปิดประตู ก็เห็นเหลิ่งเซ่าถิงที่ใช้ผ้าห่มคลุมตัว นั่งหดอยู่ที่พื้นด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ

เหลิ่งเซ่าถิงเป็นหวัดก่อนหน้านี้ และตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเป็นหนักกว่าเดิม

เจี่ยนอี๋นั่วกระวนกระวายและรีบวิ่งไปหาเหลิ่งเซ่าถิง ขมวดคิ้วและถามว่า: “ตื่นตื่น เธอเป็นอะไร?”

เหลิ่งเซ่าถิงไอสองสามครั้ง ผลักเจี่ยนอี๋นั่วออก ขมวดคิ้วและพูดว่า: “แค่กแค่ก……ฉันโอเค เธอไปดูเจี่ยนซวงเถอะ ไม่ต้องสนใจฉัน”

เจี่ยนอี๋นั่วขมวดคิ้วทันที: “เธอพูดอะไร? ตอนนี้เธอไม่สบายหรือเปล่า? ใช่สิ ทำไมถึงเตะผ้าห่มออก? เมื่อคืนไม่ได้นอนดีๆหรอ?”

เหลิ่งเซ่าถิงมองไปที่เจี่ยนอี๋นั่วพูดอย่างเย็นชา: “เธอคิดว่าล่ะ?”

เจี่ยนอี๋นั่วมองไปที่เหลิ่งเซ่าถิง ทั้งใบหน้าของเขาเป็นสีแดงและเขาก็เงยขึ้น เนื่องจากความหนาวเย็นดวงตาของเขาเต็มไปด้วยน้ำตา จมูกของเขาแดง เขาดูเหมือนเด็กที่กำลังน้อยใจ ไม่เหมือนท่านประธานของตระกูลเลย

แต่แบบนี้ เจี่ยนอี๋นั่วก็คิดว่าเหลิ่งเซ่าถิงน่ารักมาก เจี่ยนอี๋นั่วยิ้มและกอดผ้าห่มนั่งลงข้างเตียงคลุมร่างของเหลิ่งเซ่าถิง และพูดด้วยรอยยิ้ม: “ฉันรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่? เจี่ยนซวงเธอนอนกับฉันมาตลอด อยู่ๆมาแยกกัน มันเป็นไปไม่ได้ ต้องใช้เวลา ”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดถึงตรงนี้ ก็ลดเสียงลง: “เธอก็รู้ เจี่ยนซวงและฉันถูกเหลิ่งหมิงอันจับตัวไป ถึงจะเห็นว่าเธอร่าเริงมีชีวิตวีชา แต่จริงๆแล้วในใจเธอกลัวมากตอนกลางคืน เพราะงั้นเธอคงชินแล้วเวลานอนต้องมีฉันอยู่ข้างๆ”

“ฉันรู้” เหลิ่งเซ่าถิงพยักหน้าและไอสองสามครั้ง

เจี่ยนอี๋นั่วยกมือขึ้นแตะหน้าผากของเหลิ่งเซ่าถิง ขมวดคิ้วและพูดว่า: “ไปหาหมอเถอะ ดูเหมือนกำลังจะเป็นหวัด”

เหลิ่งเซ่าถิงพยักหน้าและไอ ก่อนจะลุกขึ้น เจี่ยนอี๋นั่วก้มศีรษะลงและจูบริมฝีปากของเหลิ่งเซ่าถิง เหลิ่งเซ่าถิงจึงพูดว่า: “ฉันเป็นหวัดอยู่ เธอมาจูบฉันแบบนี้ ถ้าเธอติดหวัดขึ้นมาจะทำยังไง?”

“ก็แค่เป็นหวัด ฉันไม่กลัว” เจี่ยนอี๋นั่วพูดด้วยรอยยิ้ม: “นี่คือรางวัลของเด็กดี”

เหลิ่งเซ่าถิงมองไปที่เจี่ยนอี๋นั่วพูดด้วยรอยยิ้ม:”ดูเหมือนว่าการเป็นเด็กดีของเธอก็ดีเหมือนกันนะ จะได้มีอะไรกันง่ายๆ”

“อะไรนะ?” เจี่ยนอี๋นั่วอดไม่ได้ที่จะหัวเราะและพูดว่า “เธอนี่มันคิดแต่เรื่องแบบนี้จริงๆ”

หลังจากพูดถึงเรื่องนี้ เจี่ยนอี๋นั่วก็ก้มศีรษะลงและจูบที่ริมฝีปากของเหลิ่งเซ่าถิงอีกครั้งและพูดด้วยรอยยิ้ม: “แต่ฉันก็ชอบเด็กที่มีอารมณ์เสี่ยนนะ”

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

Score 10
Status: Completed
เหลิ่งเซ่าถิง เป็นบอสใหญ่ที่กุมอำนาจทั้งหมดของบริษัทไว้ในมือ เป็นบุคคลสำคัญของธุรกิจ ซ้ำยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เขากลับต้องมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องมีสภาพกลายเป็นผัก เจี่ยนอี๋นั่ว เป็นลูกสาวของประธานแห่งเจี่ยนกรุ๊ป เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง นิสัยอ่อนโยน และรักกับแฟนหนุ่มมา3ปีแล้ว แต่เพราะอาการป่วยของพ่อ ทำให้เจี่ยนกรุ๊ปล้มละลาย เธอต้องแบกรับหนี้หลายสิบล้านเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นภายใต้เหตุการณ์ทั้งสองเหตุการณ์นี้ ทำให้เจี่ยนอี๋นั่วต้องมาเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายของเหลิ่งเซ่าถิง ซึ่งเธอไดแต่คิดว่าจะต้องอยู่กับคนที่สภาพเหมือนผักแบบนี้ไปตลอดชีวิต แต่กลับไม่รู้ว่าเขานั้นฟื้นแล้ว และแค่รอให้ ‘ปฏิหาร’เกิดขึ้นอีกครั้ง………

Options

not work with dark mode
Reset