ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 248 ตำแหน่งเหม่ยเหริน (3)

ตอนที่ 248 ตำแหน่งเหม่ยเหริน (3)

พวก​ขันที​ไหน​เลย​จะ​กล้า​ถาม​ ​พยุง​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ยัง​นอก​ตำหนัก

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ถูก​รัด​เมื่อ​ครู่​สมอง​เลอะเลือน​ไม่ได้​สติ​ ​เบื้องหน้า​มืด​ดับ​ ​ไร้​เรี่ยวแรง​แม้แต่น้อย​ ​นาง​จ้อง​ฉิน​ไช​กับ​ทิง​เสียน​ที่​ยังอยู่​ใน​ตำหนัก​เขม็ง​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ไท่​จื่อ​แวบ​หนึ่ง​ ​อ้า​ปาก​ออก​ ​ลุกขึ้น​มา​ ​คล้าย​อยาก​จะ​พูด​บางอย่าง​ ​แต่กลับ​รู้สึก​ฟ้า​พลิก​ดิน​ตลบ​ ​สลบ​ไป​กับ​แขน​ขันที

เห​นีย​นก​งกง​เห็น​เหตุการณ์​เข้า​ก็​รีบ​สั่ง​หมอ​หลวง​ด้านหลัง​ทันที​ ​“​ไปดู​ว่า​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​เป็น​เช่นไร​บ้าง​!​”​ ​ก่อนที่​ไท่​จื่อ​นำ​ขบวน​มา​ ​กลัว​ว่า​จะ​มา​ไม่ทัน​ ​ประหาร​กัน​ไป​แล้ว​ ​จึง​สั่ง​ขันที​คนสนิทห​ของ​ไท่​จื่อ​คน​หนึ่ง​ใน​ตง​กง​ว่า​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​ก็​ต้อง​ช่วยเหลือ​เอาไว้​ให้​ได้

หมอ​หลวง​ตง​กง​รีบ​เข้ามา​ ​สั่ง​ขันที​ให้​วาง​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​นอนหงาย​อยู่​บน​พื้นพรม​ ​ลอง​อัง​ลมหายใจ​ดู​ ​พอท​ราบ​ว่า​ไม่​เป็นอัน​ใด​ก็​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​ขึ้น​มาค​รึ​่ง​หนึ่ง​ ​แนบ​มือ​กับ​ข้อมือ​ ​จับชีพจร​ไป​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไท่​จื่อ​โปรด​วาง​พระทัย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ไม่​ถึงแก่ชีวิต​ให้​ต้อง​กังวล​…​”​ ​กล่าว​พลาง​กลับ​หยุด​ลง

“​ทำไม​่​รึ​”​ ​เห​นีย​นก​งก​งม​อง​ออก​ว่า​หมอ​หลวง​มีท​่า​ที​แปลก​ไป

หมอ​หลวง​ทน​ระงับ​ไว้​ ​จับชีพจร​ดู​อีกครั้ง​ ​รอ​ให้​แน่ใจ​ชัดเจน​ไร้ค​วาม​ผิดพลาด​แล้วจึง​ลุกขึ้น​วิ่ง​ไป​ยัง​ข้าง​กาย​ไท่​จื่อ​ ​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​หู​พระองค์​ทูล​สอง​สาม​คำ​ ​เห​นีย​นก​งกง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​จึง​ได้ยิน​ชัดเจน​ ​ตกตะลึง​ขึ้น​โดยพลัน​ ​มอง​ไป​ยัง​ไท่​จื่อ​ ​“​ไท่​จื่อ​…​”

ไท่​จื่อ​กลับ​ไม่​ตรัส​อัน​ใด​ออกมา​ ​ทำ​เพียง​มอง​ไป​ยัง​สตรี​บน​พื้นพรม​ ​ตรัส​ว่า​ ​“​ยัง​ไม่​ส่งตัว​ไป​อีก​”

เหล่า​ขันที​ประคอง​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ออก​ไป​กัน​อย่าง​ลนลาน

ณ​ ​หอ​ซู​อิ่ง​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ฟื้น​ขึ้น​มาท​่า​มก​ลาง​กลิ่น​กำยาน​หอมหวาน​และ​หรูหรา​ที่​ทำให้​สงบใจ​

เป็น​ยาม​เย็น​ของ​วันที่​สอง​แล้ว

นาง​ลูบ​ลำคอ​ ​ยัง​มี​ความเจ็บปวด​หลังจาก​ถูก​รัด​อยู่​ ​มี​เงา​ร่าง​ของ​สตรี​นาง​หนึ่ง​อยู่​นอก​ม่าน​เตียง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ฝืน​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​นั่ง​ ​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​ลุก​ไว​เกินไป​หรือไม่​ ​หน้า​จึง​มืด​ ​แล้ว​วิงเวียน​ขึ้น​มา​อีก​ ​โชคดี​ที่​ยัน​พื้น​เตียง​เอาไว้​จึง​ไม่ได้​ล้ม​ลง​ไป

หลังจาก​ปลิด​ชีพ​ฝัง​ร่วม​ใน​ตำหนัก​เมื่อวันก่อน​ ​เจิ​้ง​หวา​ชิว​ก็​ถูก​ไท่​จื่อ​ย้าย​ให้​มาที​่​หอ​จื่อ​กวง​จาก​ข้าง​กาย​พระสนม​ม่อ​ ​สอง​วัน​มานี​้​คอย​ดูแล​อยู่​ข้าง​กาย​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ตลอด​ ​ยาม​นี้​กำลัง​เข้าไป​พยุง​นาง​ไว้​ให้​นิ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่างดี​ใจ​ว่า​ ​“​ฟื้น​เสียที​”​ ​ยก​น้ำ​มา​ ​บิด​ผ้า​เช็ด​เหงื่อ​ให้​นาง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​หยุด​เว้น​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​ก็​เลิก​ผ้าห่ม​ออกจะ​ลง​จาก​เตียง​ ​“​ฉิน​ไช​ ​ทิง​เสียน​เล่า​”

“​วางใจ​เถิด​เพ​คะ​”​ ​เจิ​้ง​หวา​ชิว​จับ​ข้อมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​ไว้​ ​กด​เสียงต่ำ​เอ่ย​ว่า​ ​“​หมอ​หญิง​พวก​นั้น​ปลอดภัย​แล้ว​ ​วันนั้น​ขันที​ที่​หยาม​เกียรติ​ท่าน​ภายใน​ตำหนัก​ก็​ถูก​ไท่​จื่อ​แทง​ตาย​ไป​แล้ว​ ​เห​นีย​นก​งกง​เพิ่ม​นักโทษประหาร​ใน​คุก​หลวง​ห้า​ศพ​ลง​ใน​โลง​ไว้​ด้วยกัน​ ​เติม​จำนวน​ศพ​ร่วม​ฝัง​ให้​ครบ​ ​ส่ง​ไป​ยัง​สุสาน​เซี​่​ยน​หลิง​แห่ง​เขาวั​่น​โซ่ว​แล้ว​ ​ฉิน​ไช​ ​ทิง​เสียน​และ​หมอ​หญิง​คนอื่น​ทั้งหมด​ห้า​คน​อยู่​ใน​วัง​ต่อมิ​ได้​อีกแล้ว​ ​เห​นีย​นก​งกง​ให้​คน​ส่งออก​จาก​วัง​ไป​ใน​คืน​นั้น​ ​แต่ละคน​กลับ​ไป​บ้านเกิด​กัน​แล้ว​เพ​คะ​”

ก้อนหิน​ใหญ่​ใน​ใจ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ได้​วาง​ลง​แล้ว​ ​และ​ไม่มีเวลา​มาคิ​ดมา​กว่า​เหตุใด​ไท่​จื่อ​จึง​เปลี่ยนตัว​นาง​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​รบกวน​เจิ​้​งกู​กู​ทูล​กับ​ทาง​ไท่​จื่อ​สักหน่อย​เถิด​”​ ​หมอ​หญิง​ทั้ง​ห้า​คน​ถูก​ส่งออก​จาก​วัง​หลวง​แล้ว​ ​นาง​ก็​เช่นกัน​ ​อยู่​ใน​วัง​นาน​ไม่ดี​จะ​ถูก​คน​พบ​ได้

เจิ​้ง​หวา​ชิว​ทราบ​ดี​ว่านา​งคิด​จะ​ออกจาก​วัง​ ​มอง​นาง​พลาง​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ ​ในที่สุด​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​“​ฉิน​อ๋อง​ไป​แล้ว​เพ​คะ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่เข้าใจ​ที่นา​งบ​อก

เจิ​้ง​หวา​ชิว​ไม่​ปิดบัง​อีกต่อไป​ ​เล่าเรื่อง​เมื่อ​สอง​วันก่อน​ผู้บัญชาการ​เฉิน​เปิด​ประตูเมือง​ด้วยตัวเอง​ ​ฉิน​อ๋อง​นำ​ทหาร​เข้า​วัง​ใน​ยามวิกาล​เพื่อ​พบ​ไท่​จื่อ​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​สุดท้าย​ถูก​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ขวาง​ไว้​ให้​ฟัง​อย่างละเอียด

ใจ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ที่​เพิ่งจะ​สงบ​ลง​เมื่อ​ครู่​ก็​สั่น​ไหว​ดั่ง​คลื่น​ทะเล​อีกครั้ง​ ​แผ่น​หลัง​งาม​ยังคง​มี​เหงื่อ​เย็น​ผุด​ซึม​ออกมา​ ​นาง​กับ​หมอ​หญิง​ห้า​คน​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​เสี่ยงอันตราย​พาท​หาร​บุก​เข้า​วัง​มา​ข่มขู่​ไท่​จื่อ​ให้​ปล่อย​คน

แม้ว่า​จะ​ทราบ​ว่า​เขา​ย่อม​ต้องเต​รี​ยมกา​รอย​่าง​เพียบพร้อม​แล้ว​แน่​ ​แต่​อย่างไร​เสีย​ก็​เดิมพัน​ด้วย​ชีวิต​ ​และ​ไม่รู้​ว่า​เขา​ทำให้​ไท่​จื่อ​ยอม​ประนีประนอม​ได้​อย่างไร​ ​โชคดี​ ​โชคดี​ที่​มี​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​แทรก​กลาง​มา​ไกล่เกลี่ย​ ​ปิด​เรื่อง​นี้​ไป​ ​ทว่า​…​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ถูก​ไท่​จื่อ​สั่ง​ให้​เข้า​วัง​มาป​ราบ​ปราม​ฉิน​อ๋อง​มิใช่​หรือ​ ​เหตุใด​จึง​มาช​่วย​ฉิน​อ๋อง​ได้​เล่า

สวน​แอป​ริคอต​สกุล​สวี​ ​ต้อง​เป็น​พระ​ชายา​ซ่ง​สกุล​สวีที​่​ออกหน้า​แน่​ ​จึง​สามารถ​โน้มน้าว​และ​ห้าม​จิ​่ง​หย่า​งอ​๋​อง​ไว้​ได้

เจิ​้ง​หวา​ชิว​เอ่ย​ขึ้น​อีก​ ​วันที่​สอง​ภายใน​วัง​หลวง​ ​ในเวลาเดียวกัน​จวน​อ๋อง​ก็​มี​ข่าวคราว​ส่ง​เข้ามา​ ​เนื่องจาก​ฉิน​อ๋อง​ล้ม​ป่วย​ลุก​ไม่ไหว​ ​องครักษ์​ข้าง​กาย​กับ​จ๋าง​สื่อ​ที่​จวน​เข้า​วัง​มาก​ราบ​ทูล​แทน​ผู้​เป็น​นาย​ ​ขอร้อง​เดินทาง​ไป​ยัง​เขต​ที่​ปกครอง

ฉิน​ ​เป็น​คำย่อ​ของ​เขต​ส่าน​ซี​ ​อาณาบริเวณ​ที่​ฉิน​อ๋อง​ปกครอง​คือ​เขต​ส่าน​ซีที​่​อยู่​ทางเหนือ​ ​ใจกลาง​เมือง​คือ​ฉั​งอัน​ ​ห่าง​จาก​เมือง​เจียง​เป่ย​ที่ตั้ง​ค่าย​ของ​อี๋​ซื่อ​อ๋อง​เพียงแค่​เมือง​สองเมือง​กั้น​เท่านั้น​ ​ฉิน​อ๋อง​ส่ง​สาน​์​สกรา​บทูล​ว่ายา​มนี​้​ทางเหนือ​กำลัง​ประสบปัญหา​ร้ายแรง​ ​จะ​ขึ้น​เหนือ​ไป​ตั้งมั่น​กองทัพ​ ​และ​ได้​ช่วย​เป็นกำลัง​เสริม​ให้​แก่​อี๋​ซื่อ​อ๋อง​ด้วย​พอดี

สาน​์​สกรา​บทูล​ของ​ฉิน​อ๋อง​ส่งออก​ไป​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​เป็น​คน​แรก​ที่​สนับสนุน​เห็นด้วย

เรื่อง​ที่​ฉิน​อ๋อง​บุก​วัง​ใน​ยามวิกาล​เพียงพอ​ที่จะ​เห็น​ได้​ถึง​ความกล้า​และ​ความทะเยอทะยาน​ของ​เขา​ ​ทุกคน​ใน​ราชสำนัก​แอบ​ตระหนก​กัน​เงียบๆ​ ​แม้ว่า​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​และ​ขุนนาง​ที่ปรึกษา​ของ​เขา​จะ​ปกปิด​กัน​อย่าง​แน่นหนา​ ​ก็​ยังคง​หลีก​คำ​นินทา​ครหา​ไว้​มิได้​อยู่ดี​ ​พอ​ฉิน​อ๋อง​จากไป​ ​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ดีสำ​หรับ​ความสงบ​สุข​ของ​เมืองหลวง​ ​เพียง​ไม่นาน​ ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ก็​ค่อยๆ​ ​ทยอย​คล้อยตาม​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ ​ไท่​จื่อ​ที่​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​การ​เกลี้ยกล่อม​ของ​ขุนนาง​จึง​จำต้อง​คล้อยตาม​ไป​ด้วย​ ​หลังจากนั้น​หนึ่ง​วัน​ ​ทรง​ออก​ราชโองการ​ดูแล​บ้านเมือง​ ​อนุญาต​ให้​ฉิน​อ๋อง​พาท​หาร​และ​คนใน​จวน​ทั้งหมด​ไป​ยัง​เขต​ส่าน​ซี​อาณาบริเวณ​ที่​ปกครอง

ยาม​นี้​ ​จวน​ฉิน​อ๋อง​ที่​เมืองหลวง​ว่างเปล่า​ ​เป็น​จวน​เปล่า​ที่​รกร้าง

“​พระ​ชายา​ ​ฉิน​อ๋อง​ยาม​นี้​จากไป​ชั่วคราว​ ​เป็นการ​กระทำ​ที่​ชาญฉลาด​”​ ​เจิ​้ง​หวา​ชิว​เอ่ย​ปลอบ​ ​แล้ว​คล้าย​ว่านึก​เรื่อง​ใด​ขึ้น​มา​จึง​ลุกขึ้น​ ​“​ใครก็ได้​ ​พา​คน​เข้ามา​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​แววตา​เป็นประกาย​กระเพื่อม​ไหว​เล็กน้อย​ ​การกระทำ​ที่​ชาญฉลาด​ ​ช่าง​…​เนื่องจาก​ทหาร​สอง​หมื่น​นาย​และ​การรับประกัน​จาก​ตัว​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​เอง​ไท่​จื่อ​จึง​ควบคุม​เรื่อง​บุก​วัง​ครานี​้​ไว้​ได้​ ​แต่​เรื่อง​นี้​เป็น​ที่​น่า​โมโห​ ​องค์​ชาย​สาม​กลายเป็น​คนที​่​มี​ความ​ทะ​เยอะ​ทะยาน​ป่าเถื่อน​ต่อหน้า​ไท่​จื่อ​กับ​ขุนนาง​ ​ยาม​นี้​หาก​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ต่อ​ ​ก็​คงได้​กลายเป็น​หนาม​ยอก​อก​ของ​ไท่​จื่อ​อย่าง​ยาก​จะ​เลี่ยง​ ​ทั้งสอง​จดจ้อง​กัน​ไป​กัน​มา​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​ก็​จะ​เกิด​แผล​พุพอง​ ​ไม่แน่​ว่า​จะ​ถูก​ไท่​จื่อ​แอบ​ทำร้าย​เข้า​อีก​ ​ถึง​เวลา​นั้น​ก็​เกรง​ว่า​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​คง​ขวาง​ไว้​มิได้​แล้ว

องค์​ชาย​สาม​ทูล​ขอ​ขึ้น​เหนือ​ไป​ต้าน​ศัตรู​ปกป้อง​ชายแดน​ด้วยตัวเอง​ ​สามารถ​รอดพ้น​การก​ลั่น​แกล้ง​ของ​ไท่​จื่อ​ได้​ ​ซ่อนเร้น​ความสามารถ​ ​สำหรับ​ความสัมพันธ์​อัน​ตึงเครียด​กับ​ไท่​จื่อ​ใน​ยาม​นี้​ ​นับว่า​เป็นการ​คลี่คลาย​แล้ว

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คล้าย​กำลัง​อยู่​ใน​ความฝัน​ ​ยัง​ไม่ทัน​จะ​หลุด​จาก​ภวังค์​ ​ในขณะนั้น​เอง​เสียง​ฝีเท้า​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​เงา​ร่าง​หนึ่ง​โผเข้าหา​ ​ทั้ง​เจ็บปวด​ทั้ง​ยินดี​ ​“​เหนียง​เหนียง​!​”

นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​เป็น​ชูซ​ย่า​เข้า​วัง​มา​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​จมูก​คัด​ขึ้น​ ​ดวงใจ​นับว่า​อบอุ่น​ขึ้น​บ้าง​แล้ว​ ​นาง​ฝืน​ลุกขึ้น

ชูซ​ย่า​ทั้ง​ลูบ​ทั้ง​ดู​นาง​อย่างละเอียด​จน​ทั่ว​ ​พอ​เห็น​ว่า​ปลอดภัย​ดี​ก็​วางใจ​ลง​ไม่น้อย​ ​แล้ว​สะอึกสะอื้น​ว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ให้​บ่าว​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ดูแล​เหนียง​เหนียง​ ​วันนี้​จึง​ถูก​คน​ของกอง​กิจการ​ภายใน​รับ​เข้ามา​เจ้าค่ะ​”

เจิ​้ง​หวา​ชิว​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เอ่ย​เสริม​ขึ้น​ว่า​ ​“​ได้รับ​พระราชทาน​อนุญาต​จาก​ไท่​จื่อ​แล้ว​ ​ภายหน้า​แม่นาง​ชูซ​ย่า​ก็​จะ​อยู่​ข้าง​กาย​เหนียง​เหนียง​ใน​วัง​”

พอได้​ยิน​ประโยค​นี้​เข้า​ ​ใจ​ของ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​กระตุก​ ​นี่​หมายความว่า​นาง​ยัง​ต้อง​อยู่​วัง​ต่อไป​หรือ​ ​นาง​ฝืน​ข่มอารมณ์​ให้​สงบ​ ​“​เจิ​้​งกู​กู​ ​รบกวน​ทูล​ทาง​ด้าน​ไท่​จื่อ​ให้​ที​ว่า​ข้า​อยาก​พบ​”

เจิ​้ง​หวา​ชิว​ขานรับ

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เห็น​นาง​จะ​ออก​ไป​ก็​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ผู้บัญชาการ​เฉิน​ไม่เป็นไร​กระมัง​”​ ​เปิด​ประตูเมือง​ให้​ฉิน​อ๋อง​ ​ไม่มี​ความรับผิดชอบ​ใน​หน้าที่​ ​มี​หรือ​จะ​ไม่​โดน​ลงโทษ​เลย

ครานี​้​เป็น​ชูซ​ย่า​ที่​เอ่ย​ขึ้น​ ​นาง​รีบ​บอกว่า​ ​“​วางใจ​เถิด​เพ​คะ​ ​บ่าว​ได้ยิน​ซือ​เหยา​อัน​บอกว่า​ ​ใน​ตอนที่​ท่าน​อ๋อง​ส่ง​สาน​์​สกรา​บทูล​ไป​ ​ทูล​เรื่อง​ผู้บัญชาการ​เฉิน​กับ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​โดยเฉพาะ​ว่า​คืน​นั้น​ท่าน​อ๋อง​ใช้อำนาจ​ของ​องค์​ชาย​และ​เรื่อง​การทหาร​เร่งด่วน​มา​โน้ม​น้าม​ข่มขู่​ใต้เท้า​เฉิน​ให้​เปิด​ประตู​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ก็​เกลี้ยกล่อม​อยู่​ด้าน​ข้าง​สอง​สาม​คำ​ ​ผนวก​กับ​เห็นแก่หน้า​แม่ทัพ​อาวุโส​เฉิน​ ​ดังนั้น​ผู้บัญชาการ​เฉิน​จึง​ถูก​หัก​เงินเดือน​ ​และ​มิได้​รับโทษ​หนัก​ใดๆ​…​แต่ว่า​…​”

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset