ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 248 ตำแหน่งเหม่ยเหริน (1)

ตอนที่ 248 ตำแหน่งเหม่ยเหริน (1)

จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ยืน​นิ่ง​อยู่​ด้านล่าง​บันได​ ​ทหารประจำการ​เมืองหลวง​แข็งแกร่ง​ห้าวหาญ​สอง​หมื่น​นาย​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​น่าเกรงขาม​ยิ่ง

แม่นาง​สวี​สามารถ​ถ่วงเวลา​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ไว้​แค่​ช่วง​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​สุดท้าย​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ยังคง​มาที​่​นี่​อยู่ดี​ ​ซือ​เหยา​อัน​สีหน้า​แปรเปลี่ยน​เล็กน้อย

พอได้​รับคำ​สั่ง​จาก​ใน​ตำหนัก​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ก็​รีบรุด​ขึ้น​บันได​เข้าไป​ ​เมื่อ​เข้า​ตำหนัก​มา​ ​ก็​ให้​ขุนนาง​ทหาร​ทั้งหมด​ใน​ตำหนัก​ออก​ไป​ก่อน

ไท่​จื่อ​เห็น​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​มา​ในที่สุด​ก็​สบายใจ​ขึ้น​ ​ยิ้ม​เย็น​ตรัส​ว่า​ ​“​สภาพ​ทั้ง​ใน​ทั้ง​นอก​ตำหนัก​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​คง​เห็น​หมด​แล้ว​กระมัง​ ​ฉิน​อ๋อง​บุก​วัง​ใน​ยามวิกาล​ ​ซ้ำ​ยัง​ใช้​เรื่อง​ลอบสังหาร​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นมา​เป็น​ชนวน​เรียก​ศัตรู​มาทำ​สงคราม​เพื่อ​ชิง​ตัว​คน​อีก​ ​บี​ลบั​งคับ​ข้า​ให้​ขัด​พระราช​โองการ​ฮ่องเต้​ ​ไม่​ให้พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ถูก​ร่วม​ฝัง​ด้วย​ ​ปล่อย​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ออก​ไป​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ในเมื่อ​มา​แล้ว​ ​ยัง​ไม่​รีบ​จับ​กบฏ​ผู้​นี้​ไป​อีก​!​”

เสียงก้อง​กังวาน​อยู่​ภายใน​ตำหนัก​ ​ซือ​เหยา​อัน​เหงื่อ​แตก​พลั่ก​เต็ม​แผ่น​หลัง​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จึง​เอ่ย​อย่าง​เนิบ​ช้า​ว่า​ ​“​ไท่​จื่อ​ ​ที่​กระหม่อม​มา​ใน​คืนนี้​ ​มิได้​เพื่อ​ช่วย​ไท่​จื่อ​จับตัว​ฉิน​อ๋อง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​!​”​ ​ไท่​จื่อ​ตกใจ​ ​“​หรือ​เจ้า​ก็​จะ​กระทำ​ขัดต่อ​กฎหมาย​บ้านเมือง​ด้วย​ ​จะ​หักหลัง​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​รึ​ ​เขา​ให้ผล​ประโยชน์​ใด​แก่​เจ้า​เล่า​”​ ​ซือ​เหยา​อัน​ถอนหายใจ​ออกมา

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​แววตา​พลัน​เปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​เห็น​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​เอ่ย​ฉะฉาน​ว่า​ ​“​คืนนี้​กระหม่อม​ทั้ง​ไม่​ช่วย​ไท่​จื่อ​จับ​ฉิน​อ๋อง​ ​และ​ไม่​ช่วย​ฉิน​อ๋อง​กระทำ​ขัดต่อ​กฎหมาย​บ้านเมือง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ที่​กระหม่อม​เข้า​วัง​มา​ใน​คืนนี้​ ​เดิมที​ควรจะ​ไม่ต้อง​พูดพร่ำ​ทำ​เพลง​จับตัว​ฉิน​อ๋อง​และ​ทหาร​ที่​เหลือ​ไว้​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​กระหม่อม​ดูแล​บ้านเมือง​กับ​สมุหนายก​และ​ฉิน​อ๋อง​มาด​้ว​ยกัน​ ​ทราบ​ดี​ว่า​ฉิน​อ๋อง​เป็น​ผู้​มี​ความสามารถ​ใช้​เป็นประโยชน์​ต่อ​บ้านเมือง​ได้​ ​ได้รับ​ความพอ​พระทัย​จาก​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​อย่างยิ่ง​ใน​เวลา​อัน​สั้น​ ​ยาม​นี้​เป็นเวลา​ที่​บ้านเมือง​ต้อง​ใช้​คน​ ​ฉิน​อ๋อง​ไม่​คุ้มค่า​ที่จะ​มาตา​ยด​้วย​เรื่อง​ใน​คืนนี้​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​ ​‘​เรื่อง​ใน​คืนนี้​’​ ​คือ​อัน​ใด​ ​เขา​ก่อเรื่อง​น้อย​หรือ​ไร​ ​วัง​โกลาหล​ไป​หมด​แล้ว​!​”​ ​ไท่​จื่อ​หัวเราะ​หยัน​เสียงเย็น​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ลูกพี่ลูกน้อง​ที่​มือ​กุมอำนาจ​ทางการทหาร​เอาไว้​ผู้​นี้​ ​ปาก​มีคุณ​ธรรม​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ปกป้อง​เจ้า​สาม​อยู่​!

จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​แกล้งทำ​เป็น​หูทวนลม​ ​ทูล​ต่อว่า​ ​“​…​อีกทั้ง​คืนนี้​ฉิน​อ๋อง​พาท​หาร​เข้า​วัง​ก็​มีเหตุมีผล​ ​ล้วน​เพื่อ​ช่วย​ชายา​ทั้งสิ้น​ ​หักใจ​ปล่อย​ชายา​ให้​ตาย​มิได้​”​ ​พูด​พลาง​หันไป​มอง​ไท่​จื่อ​ ​ถลก​อาภรณ์​คุกเข่า​ลง​ ​“​ขอ​ไท่​จื่อ​โปรด​ทรง​ให้​คำตอบ​ที่​น่า​สบายใจ​แก่​ฉิน​อ๋อง​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​มา​เป็น​คนกลาง​ร่วม​ออกวัง​ไป​กับ​ฉิน​อ๋อง​ ​เรื่อง​ใน​คืนนี้​ก็​ให้​คิด​ว่า​เป็น​เพียง​หมอก​ควัน​ ​ไม่เอา​โทษ​ที่ผ่านมา​ ​ไม่​เอ่ยถึง​ขึ้น​มา​อีกด้วย​เถิด​!​”

นี่​มิใช่​กำลัง​จงใจ​ปล่อย​เจ้า​สาม​ไป​หรอก​หรือ​ไร​ ​คืนนี้​กว่า​จะ​หว่าน​แห​ได้​ไม่ใช่​ง่ายๆ​ ​จะ​ยอม​ปล่อย​เจ้า​สาม​ไป​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ผู้​นี้​วาง​ทางลง​ไว้​ให้​เจ้า​สาม​เรียบร้อย​แล้ว​ชัดๆ​!

ทว่า​ยาม​นี้​ ​ไม่​อยาก​ปล่อย​ก็​คง​ต้อง​ปล่อย​แล้ว​ ​เจ้า​สาม​ใช้​เรื่อง​ลอบสังหาร​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ใน​ต้า​เซ​วี​ยน​มา​ข่มขู่​พระองค์​ ​ไท่​จื่อ​เดิมที​จิตใจ​ก็​ไม่​ค่อย​มั่นคง​อยู่​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​เพิ่งจะ​สวรรคต​ ​ฝักฝ่าย​และ​อำนาจ​ภายใน​แคว้น​ไม่มั่นคง​ ​หาก​เหมิง​หนู​เปิดศึก​กับ​ต้า​เซ​วี​ยน​ ​พระองค์​ไม่​มั่นใจ​ว่า​จะ​เอาชนะ​ได้​ ​ยาม​นี้​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​กระทั่ง​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ก็​ปกป้อง​เขา​ไว้​ ​ได้​ฟัง​เจตนา​นี้​แล้ว​ ​ต่อให้​พระองค์​ไม่ยอม​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ก็​จะ​รั้น​ปกป้อง​เขา​ต่อไป​แน่​!

ภายใน​ตำหนัก​เงียบงัน​ดั่ง​ทะเลสาบ​ที่​หยุด​การก​ระ​เพื่อม​ไหว

แม้ว่า​จะ​ไม่​อยากได้​แห​เปล่า​มา​ ​แต่​ไท่​จื่อ​ก็​จำต้อง​ประนีประนอม​ชั่วคราว​ ​“​ฉิน​อ๋อง​เข้า​วัง​ ​มิใช่​เพื่อ​จะ​ปกป้อง​ชีวิต​ของ​แม่นาง​สกุล​อวิ​๋น​หรือ​ไร​ ​คืนนี้​หาก​เจ้า​พา​คนที​่​ต้อง​ฝัง​ร่วม​ไป​อย่าง​เอิกเกริก​เปิดเผย​ ​ไม่มีทาง​ทำ​เช่นนั้น​ได้​เด็ดขาด​ ​ภายหน้า​ข้า​จะ​นั่ง​บัลลังก์​รักษาการณ์​ได้​อย่างไร​ ​ยิ่ง​หมดหนทาง​จะ​แก้ต่าง​ให้​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​และ​เหล่า​ขุนนาง​ได้​ ​ข้า​ทำได้​เพียง​รับปาก​ฉิน​อ๋อง​ว่า​จะ​ปกป้อง​ชีวิต​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ ​จะ​คิด​หาวิ​ธี​ให้​นาง​รอด​จาก​การ​ฝัง​ร่วม​พรุ่งนี้​ให้​ได้​แน่นอน​ ​หาก​เห็นด้วย​ล่ะ​ก็​ ​ขอ​ฉิน​อ๋อง​รีบ​นำ​ทหาร​ออกจาก​วัง​ไป​เสีย​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิ​งมุม​ปาก​ปรากฏ​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นยะเยือก​ ​“​ข้า​ต้องการ​ทั้ง​ไว้ชีวิต​นาง​ ​และ​ต้องการ​ตัวนาง​ด้วย​”

“​เจ้า​อย่า​มาทำ​ตัว​ได้​คืบ​จะ​เอา​ศอก​เกินไป​เช่นนี้​”​ ​ไท่​จื่อ​เดือดดาล

จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​มองออก​ว่า​ฉิน​อ๋อง​ไม่พอใจ​ ​จึง​ส่งสัญญาณ​ให้​เขา​เดิน​ไป​ตรง​ประตู​ตำหนัก​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​คืนนี้​ฉิน​อ๋อง​บรรลุเป้าหมาย​แล้ว​ ​ไท่​จื่อ​ยอม​ถอย​ให้​แล้ว​ ​ท่าน​ก็​พอ​เสียเถิด​ ​วันหน้า​ยัง​มี​ ​ขอ​แค่​สามารถ​ปกป้อง​ชีวิต​ของ​พระ​ชายา​ไว้​ได้​ ​จะ​กังวล​ว่า​จะ​ไม่มี​โอกาส​ได้​พบ​หน้า​อีก​ไป​ไย​ ​เมื่อ​ครู่​กระหม่อม​ก็​บอก​ไป​แล้ว​ว่า​คืนนี้​จะ​ไม่​ช่วย​ไท่​จื่อ​ ​แต่​ก็​จะ​ไม่​ช่วย​ท่าน​เช่นกัน​ ​หาก​ไท่​จื่อ​ลงมือ​กับ​ท่าน​ ​กระหม่อม​ก็​จะ​หาวิ​ธี​ปกป้อง​ท่าน​แน่นอน​ ​แต่​หาก​ท่าน​บีบบังคับ​ไล่​บี้​ไม่​ลดละ​ ​รั้น​ไม่ยอม​ฟัง​…​เช่นนั้น​กระหม่อม​ก็​จำต้อง​ไม่สน​ใจบุญ​คุณ​ของ​ท่าน​ ​บังคับใช้​กฎหมาย​เพื่อ​บ้านเมือง​แล้ว​!​”

ถ้อยคำ​รุนแรง​และ​มีอำนาจ​ ​แม้​จะ​เคารพ​นบนอบ​ ​แต่​ก็​ไม่มีทาง​หนี​ที​ไล่​ให้​เลย

เมื่อ​รุ่งสาง​ใกล้​มาถึง​ ​ทหารม้า​สอง​หมื่น​นาย​ของ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​ก็​ถือ​คบเพลิง​ยืน​อยู่​ตรงกลาง​ลาน​กว้าง

สอง​ฟาก​ของ​ตำหนัก​ ​ทหาร​ร่วม​ทัพ​ของ​ผู้​ที่​บาดเจ็บ​จาก​ธนู​บน​ระเบียง​ก็​หอบหิ้ว​มายั​งด​้า​นข​้าง​ ​กำลัง​ทน​ความเจ็บปวด​ดึง​ลูกธนู​ทิ้ง​ ​กุม​แผล​ที่​เลือด​ไหล​ออกมา​ไม่​หยุด​ ​ทว่า​ก็​ยังคง​เงยหน้า​ขึ้น​รอ​ผู้นำ​ทัพ​ออกคำสั่ง​ท่ามกลาง​ลม​ราตรี​ ​จะ​บุก​วัง​ ​หรือว่า​จะ​ถอยกลับ​ ​มี​เพียง​ประโยค​เดียว​ของ​คนใน​ตำหนัก​เท่านั้น

“​ชายา​กระหม่อม​กับ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​เป็น​สหาย​สนิท​กัน​ ​กระหม่อม​ได้ยิน​ชายา​พูดถึง​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ให้​ฟัง​อยู่​บ่อยๆ​”​ ​จิ​่ง​หยาง​อ๋อง​เอ่ย​อย่าง​ติดๆ​ ​ขัด​ๆ​ ​“​ชายา​บอกว่า​ ​บาง​ครา​แค่​ช่วยเหลือ​นาง​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​กลับ​ไม่​ละอาย​ที่จะ​เอ่ย​ขอบคุณ​ ​บาง​คราย​อมรับ​หน้า​เพียง​คนเดียว​ ​ดีกว่า​ให้​ชายา​กระหม่อม​ต้อง​ลงมือ​เอง​ ​เพราะ​กลัว​จะ​ทำให้​คนอื่น​ลำบาก​…​หาก​เห็น​ฉิน​อ๋อง​ขัดต่อ​บ้านเมือง​เพื่อนาง​ ​ถูก​ราชวงศ์​และ​เหล่า​ขุนนาง​ทอดทิ้ง​แต่​นี้​ไป​ ​ทั้ง​ยัง​มีท​หาร​มากมาย​เพียงนี้​ที่​พบ​กับ​จุดจบ​ทอัน​สาหัส​เพราะ​นาง​ ​ซ้ำ​ยัง​ก่อให้เกิด​สงคราม​ระหว่าง​ต้า​เซ​วี​ยน​และ​เหมิง​หนู​…​ท่าน​อ๋อง​คิด​ว่านาง​จะ​มีความสุข​หรือ​”

ข้า​กลายเป็น​ภาระ​ของ​ท่าน​ใช่​หรือไม่

นั่น​เป็น​ครานั้น​ที่​ปกปิด​สาส์น​กราบทูล​ข้อราชการ​ของ​ขุนนาง​ให้​แก่​บิดา​นาง​ ​นาง​ซุก​ตัว​อยู่​ใน​อ้อมอก​เขา​เอ่ย​ถ้อยคำ​นี้​ออกมา

นั่น​เป็น​ถ้อยคำ​ที่​ออกมา​จาก​ใจ​นาง​จริงๆ​ ​นาง​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ลำบาก​ด้วย​แม้แต่น้อย

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​เหลือบมอง​ไป​ยัง​ตำหนัก​ใกล้​ๆ​ ​แววตา​ค่อยๆ​ ​ลุ่มลึก​ขึ้น​ ​กิน​ยา​ถอนพิษ​มา​หนึ่ง​เดือน​นี้​ ​พิษร้าย​ค่อยๆ​ ​หาย​ไป​ ​ร่างกายดี​วันดี​คืน​ ​อารมณ์​ก็​ไม่​ขึ้น​ๆ​ ​ลง​ๆ​ ​มาก​อีก​ ​ไม่มี​เค้า​ลางที​่​พิษ​จะ​กำเริบ​ขึ้น​มา​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หมอ​อิง​บอกว่า​กิน​ต่อไป​อีก​สัก​ระยะ​ ​บางที​อาจจะ​รักษา​ให้หาย​ขาด​ได้

แต่​ยาม​นี้​ ​สะกิด​ใน​ใจ​แค่​เล็กน้อย​ ​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​มี​ความเจ็บปวด​แผ่ซ่าน​ไป​ทั่วทั้ง​ร่าง​ ​หน้าอก​โน้ม​ลง​เล็กน้อย​ ​เกราะ​ใบ​หลิว​ที่​คลุม​บน​เกราะ​เหล็ก​สั่นเทา​ท่ามกลาง​ลม​ราตรี​อัน​เหน็บ​หนาว

รุ่งอรุณ​เพิ่งจะ​ผ่านพ้น​ไป​ ​ฟากฟ้า​เริ่ม​ทอแสง​ ​เสียง​ประตู​ดัง​ขึ้น​ ​มีนา​งกำ​นัล​หอบ​บางอย่าง​ไว้​ใน​อก​ทยอย​เข้ามา

หลังจาก​ตกค่ำ​เมื่อวาน​นี้​ ​หมอ​หญิง​ทั้ง​หก​ก็​ถูก​ย้ายออก​มาจาก​หอ​จื่อ​กวง​ ​เปลี่ยนไป​อยู่​ใน​ตำหนัก​อีก​แห่ง

ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​เป็น​สถานที่​ใด​ ​ได้ยิน​แค่​กง​กง​ที่​นำทาง​คล้าย​บอกว่า​ ​‘​ที่​ที่จะ​ออกเดินทาง​…​’​ ​อะไร​สัก​อย่าง​ ​คาด​ว่า​คง​เป็น​ตำหนัก​ใน​วัง​ที่​ใช้​ทำพิธี​ประหาร​ฝัง​ร่วม​โดยเฉพาะ​ ​หมอ​หญิง​น้อย​ทั้งสอง​ขวัญเสีย​จน​ร้องไห้​ออกมา​ตรงนั้น​อีกครั้ง

ห้อง​ใน​ตำหนัก​ใหญ่​มาก​ ​แต่​ก็​ว่างเปล่า​เช่นกัน​ ​ไม่มี​อะไร​เลย​ ​พอ​เหล่า​นางกำนัล​มาก​็​วาง​เก้าอี้​เตี้ย​ไว้​หก​ตัว​ ​แล้วก็​มีนา​งกำ​นัล​วาง​ผ้าแพร​ต่วน​สีขาว​ไว้​บน​โต๊ะ​ ​ขันที​คน​หนึ่ง​ตะโกน​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​เอาล่ะ​ ​เชิญ​ทุกท่าน​มาทาง​นี้​เถิด​”

หมอ​หญิง​ขดตัว​อยู่​ตรง​มุม​ ​เป็น​ตาย​ร้าย​ดี​ก็​ไม่​ไป​ ​สะอึกสะอื้น​อย่าง​หวาดผวา​ว่า​ ​“​ไม่​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ตาย​…​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​จับมือ​ฉิน​ไช​และ​ทิง​เสียน​เอาไว้​ ​แม้​จะ​ไม่​ร้องไห้​เสียงดัง​เหมือนกับ​คนอื่นๆ​ ​แต่​ร่างกาย​ก็​สั่นเทา​ไม่​หยุด​ ​นาง​แอบ​จับมือ​กัน​ไว้​แน่น​เพื่อให้​กำลังใจ

“​ไม่​อยาก​รึ​ ​ความ​เป็นความ​ตาย​ใน​วัง​ไหน​เลย​เจ้า​คนเดียว​จะ​มาตัด​สิน​ได้​!​”​ ​ขันที​เฒ่า​ที่​เป็น​หัวหน้า​ส่งสายตา​ไป​ให้​ ​ขันที​อายุ​น้อย​สอง​คน​ก็​เข้าไป​ลาก​ตัว​หมอ​หญิง​ที่​ร้องไห้​เสียงดัง​สาม​คน​นั้น​ทันที

ความปรารถนา​ที่จะ​มีชีวิต​อยู่​ยิ่ง​ทะยาน​สูง​ขึ้น​ ​ทั้ง​สาม​กอด​เสา​เอาไว้​ไม่​ปล่อย​ ​ยาม​นี้​ไม่ว่า​อย่างไร​ก็​ดึง​ไม่​ออก

ขันที​สอง​นาย​เหนื่อย​จน​หอบ​แฮ่ก​ๆ​ ​ขันที​เฒ่า​ที่​เป็น​หัวหน้า​โมโห​จน​หวีด​ขึ้น​ ​“​ไร้ประโยชน์​!​ ​แค่​เด็กสาว​ไม่​กี่​คน​ก็​จัดการ​ไม่ได้​!​”​ ​ขันที​น้อย​ทั้งสอง​ถูก​ตำหนิ​ก็​หน้าแดง​ ​กลัว​ว่า​จะ​โดน​ลงโทษ​ ​จึง​เหลือบตา​มอง​ไป​ ​เห็น​ทิง​เสียน​รูปร่าง​เล็ก​และ​ผอม​ ​จึง​ลุกขึ้น​เดิน​ไปหา​คนที​่​ลงมือ​ด้วย​ได้​ง่าย​ที่สุด​ก่อน

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset