ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 246 บุกวัง (3)

ตอนที่ 246 บุกวัง (3)

“​ยัง​ไม่​รีบ​ไปรา​ยงาน​ผู้บัญชาการ​กอง​จอมพล​ดูแล​กิจกรรม​ทางทหาร​อีก​!​”​ ​ในที่สุด​ทหาร​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็ได้​สติ​ขึ้น​มา

ทุกคน​ต่าง​ตื่นตระหนก​โดยพลัน​ ​รีบ​ลง​จาก​ศาลา​บน​ประตูเมือง​ไปรา​ยงาน​เบื้องบน

จน​กองทัพ​ด้านล่าง​หยุด​ลง​ ​เฉิน​จ้าว​ก็​เดิน​นำ​ทหาร​กอง​จอมพล​ดูแล​กิจกรรม​ทางทหาร​ของ​เมืองหลวง​ขึ้น​มายัง​ศาล​บน​ประตูเมือง​แล้ว

“​ผู้บัญชาการ​เฉิน​!​”​ ​ทหาร​บน​ประตูเมือง​ยก​คบเพลิง​ขึ้น​ ​ส่อง​ไป​ทาง​ด้าน​คูเมือง​ให้​สว่าง​ ​ให้​ผู้บังคับบัญชา​เห็นภาพ​อัน​น่า​ตกใจ​ภายใต้​ราตรีกาล

เฉิน​จ้าว​ใจ​กระตุก​ ​ทราบ​แล้ว​ว่า​ผู้มาใหม่​เป็น​ใคร​ ​กองทัพ​ใหญ่​ปักหลัก​อยู่​ที่​เขต​พระราชฐาน​ ​เขา​ทอดสายตา​มอง​ไป​ ​ทันใดนั้น​ก็​เห็น​คน​จำนวนมาก​มาย​เนืองแน่น​ ​คล้าย​คลื่น​ม้วน​ตลบ​ที่​สาด​ซัด​มา

บน​อาน​สีแดง​ของ​ม้า​พันธุ์ดี​ตรงกลาง​ ​มี​ชายหนุ่ม​ถอด​เข็มขัด​หยก​ชุด​คลุม​ปัก​ลาย​มังกร​ของ​ราชสำนัก​ออก​ ​ปลด​ความสุภาพ​มีมา​รยาท​สูงศักดิ์​ลง​ ​ยาม​นี้​ศีรษะ​สวม​หมวก​สำริด​ ​แผ่น​อก​คลุม​ด้วย​เกราะ​ใบ​หลิว​ ​รองเท้า​เหล็ก​หุ้ม​ยาว​ถึง​เข่า​ควบ​ท้อง​ม้า​ไว้​สอง​ข้าง​ ​ขายาว​เต็มไปด้วย​กล้ามเนื้อ​ยืด​เหยียด​ตรง​ ​ทั่วทั้ง​ร่าง​ถูก​ทอง​สำริด​เหล็กกล้า​ขับ​ให้​ดู​แข็งแกร่ง​ ​คิ้ว​คม​อัน​หล่อเหลา​ทั้งสอง​พาด​เรียว​ยาว​ ​อาจ​เพราะ​ทหาร​ข้าง​กาย​ถือ​คบเพลิง​ไว้​ ​จึง​สะท้อน​ให้​ดวงตา​ทั้งสอง​เป็น​สีแดง​ชาด​ ​เหมือน​สัตว์ร้าย​หลบซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​ยาม​ราตรี

เห็น​คนคุ้นเคย​บน​กำแพงเมือง​ ​เสียง​เกรงอกเกรงใจ​ของ​บุรุษ​ก็​กำจาย​อยู่​นอก​เขต​พระราชฐาน​อัน​กว้างใหญ่​ ​“​ผู้บังคับบัญชา​เฉิน​ ​ไม่​พบกัน​นาน​ ​สบายดี​หรือไม่​”

เฉิน​จ้าว​คิ้ว​ผูก​เป็น​ปม​ ​“​ไร้​ราชโองการ​รับสั่ง​ ​ฉิน​อ๋อง​นำ​ทหาร​มา​เขต​พระราชฐาน​โดยพลการ​ ​ทราบ​หรือไม่​ว่า​มีโทษ​หนัก​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​หยอกเย้า​เสียงก้อง​ ​“​พบกัน​คราก​่อ​นก​ลับ​มาจาก​เยี​่​ยน​หยาง​ ​เจ้า​กับ​ข้า​ไปรั​บบำ​เหน็จ​ที่​ตำหนัก​ซาน​ชิง​ด้วยกัน​อยู่​เลย​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​เพียง​ไม่​กี่​เดือน​สั้น​ๆ​ ​ตำแหน่ง​และ​ยศ​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​ผู้บัญชาการ​กอง​จอมพล​ดูแล​กิจกรรม​ทางทหาร​แห่ง​เมืองหลวง​จะ​เลื่อน​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว​”

เฉิน​จ้าว​แววตา​ทะมึน​ ​“​ข้า​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​ฉิน​อ๋อง​ทาง​ดี​ๆ​ ​มี​ไม่​เดิน​ ​ดัน​มา​ออก​นอกลู่นอกทาง​ ​หาก​ฉิน​อ๋อง​ไม่มีเหตุผล​ที่​เหมาะสม​ล่ะ​ก็​ ​ขอ​โปรด​จง​รีบ​กลับ​ไป​!​”

ได้ยิน​เสียง​คน​หนึ่ง​ใน​กองทัพ​ดัง​ขึ้น​ว่า​ ​“​ใคร​ว่า​ไม่มีเหตุผล​ที่​เหมาะสม​กัน​ ​ฉิน​อ๋อง​เข้า​วัง​เพื่อ​จะ​พบ​รัชทายาท​”

“​เช่นนั้น​ก็​ควร​มาแจ้ง​ก่อน​ ​ได้รับอนุญาต​ค่อย​เข้า​วัง​ ​บุ่มบ่าม​นำ​ทหาร​เข้า​วัง​ดึก​ๆ​ ​ดื่น​ๆ​ ​จะ​โดน​โทษประหาร​!​ ​ฮ่องเต้​เพิ่งจะ​สวรรคต​ ​เป็นช่วง​ที่​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​กำลัง​ประกาศ​กฎอัยการศึก​ให้​ไว้ทุกข์​ ​ฉิน​อ๋อง​ทำ​เช่นนี้​จะ​ยิ่ง​มีโทษ​เพิ่ม​หนัก​ขึ้นไป​อีก​ขั้น​หนึ่ง​”​ ​เฉิน​จ้าว​หันไป​มองตาม​เสียง​ ​คนที​่​เอ่ย​เมื่อครู่นี้​คือ​ซือ​เหยา​อัน​ ​เขา​จึง​ตะ​หวาด​คืน

ขุนนาง​ทหาร​กอง​จอมพล​ดูแล​กิจกรรม​ทางทหาร​แห่ง​เมืองหลวง​ทยอย​กำ​ดาบ​กำ​ธนู​แน่น​ ​เพื่อ​เตรียม​ป้องกัน

“​ข้า​รอ​ให้พระ​โกศ​ออกจาก​วัง​ไป​ ​จะ​ได้​ไม่​ล่วงเกิน​เสด็จ​พ่อ​เข้า​”​ ​บุรุษ​ด้านล่าง​ศาลา​บน​ประตูเมือง​ยก​บังเหียน​ขึ้น​ ​เร่ง​ม้า​ให้​เดิน​เข้ามา​ ​“​ในเมื่อ​ส่ง​พระศพ​แล้ว​ ​ข้า​ก็​ไม่มี​อัน​ใด​ให้​ต้อง​กังวล​อีก​ ​จึง​ได้​กล้า​เข้า​วัง​มาป​รึก​ษา​เรื่อง​การทหาร​เร่งด่วน​กับ​ไท่​จื่อ​”

“​ได้ยิน​หรือไม่​ ​ผู้บัญชาการ​เฉิน​ ​โปรด​เปิด​ประตูเมือง​ด้วย​!​”​ ​ซือ​เหยา​อัน​ทน​ต่อไป​ไม่ไหว​แล้ว

เหล่า​ทหาร​ก็​ตะโกน​ตาม​กัน​ขึ้น​มา​ ​“​เปิด​ประตู​ ​เปิด​ประตู​”

พาท​หาร​เข้า​เขต​พระราชฐาน​มาป​รึก​ษา​เรื่อง​การทหาร​ดึกดื่น​ค่อนคืน​ป่านนี้​น่ะ​รึ​ ​ความ​ทะ​เยอะ​ทะยาน​อัน​โหดเหี้ยม​ยัง​สามารถ​เปิดเผย​เปลือยเปล่า​ออกมา​ได้​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​ทหาร​บน​ศาลา​ประตูเมือง​กำ​ดาบ​กำ​ธนู​กัน​แน่น​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​รอ​เพียง​คำสั่ง​ของ​ผู้บังคับบัญชา​คำ​เดียว​ก็​เตรียม​ขับไล่​คน​ได้​เลย

“​ไม่ทราบ​ว่า​ฉิน​อ๋อง​กับ​ไท่​จื่อ​มีแผน​การศึก​ใด​ให้​ปรึกษา​หรือ​ ​เหตุใด​จึง​ต้อง​พาท​หาร​มาด​้วย​”​ ​เฉิน​จ้าว​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง

“​ในเมื่อ​เป็นความลับ​ทางการทหาร​ ​ผู้บัญชาการ​เฉิน​กำลังจะ​ให้​ข้า​ป่าวประกาศ​ให้​โลก​รับรู้​ที่​ศาลา​ประตูเมือง​ ​ให้​คน​สัญจร​ไปมา​ได้รับ​รู้กัน​หมด​หรือ​”​ ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิ​งมุม​ปาก​หยัก​ยก​เป็น​รอยยิ้ม​เย็น​ ​สีหน้า​กลับ​ปกปิด​ซ่อน​เอาไว้​อย่างมิดชิด​ ​แม้ว่า​ระหว่าง​ทัพ​ใหญ่​แสงไฟ​จะ​โชติช่วง​ ​แต่​ก็​ส่องสว่าง​ให้​เห็น​อารมณ์​ใด​ไม่ได้​เลย​ ​“​ส่วน​เหตุใด​จึง​พาท​หาร​มาด​้ว​ยนั​้​น.​..​เช้า​วันพรุ่งนี้​ ​ชายา​ข้า​ต้อง​ร่วม​ฝัง​ไป​ใน​สุสาน​เซี​่​ยน​หลิง​กับ​ฮ่องเต้​ด้วย​ ​ข้า​อยาก​จะ​นำ​ทหาร​เดินทาง​ไป​ส่ง​ด้วยตัวเอง​”

สีหน้า​ไม่เห็น​ถึง​ความ​โศกเศร้า​ใด​ ​มี​เพียง​ความสงบ​นิ่ง​ ​พูด​ออกมา​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน

เฉิน​จ้าว​คลาย​ฝ่ามือ​ลง​เล็กน้อย​ ​ฝัก​ดาบ​ก็​ลื่น​ลงมา​หลาย​คืบ​ ​เรื่อง​ร่วม​ฝัง​นั้น​ ​วันก่อน​ได้ยิน​ว่า​ใน​วัง​มี​คนที​่​ต้อง​ไปร​่วม​ฝัง​พร้อมกับ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​มาบ​้าง​เหมือนกัน​ ​ยัง​ไม่ทัน​จะ​กระจ่าง​ชัด​ ​ยาม​นี้​ได้​ฟัง​จึง​ได้​รู้​ว่า​เป็นเรื่อง​จริง​อย่าง​คาดไม่ถึง

นึกไม่ถึง​ว่า​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​จะ​ทรง​ต้องการ​ให้​หมอ​หญิง​หอ​จื่อ​กวง​ร่วม​ฝัง​กับ​พระองค์​ด้วย​ ​และ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​นั้น​พอดี

ในขณะนั้น​เอง​ ​เสียง​อ้อแอ้​ที่​เต็มไปด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ของ​ผู้ช่วย​หนุ่มน้อย​คน​หนึ่ง​ก็​ดัง​ขึ้น​ข้าง​กาย​เฉิน​จ้าว​ ​“​ผู้บัญชาการ​เฉิน​ ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​อยู่​ใน​รายชื่อ​ผู้​ร่วม​ฝัง​จริงๆ​…​พรุ่งนี้​ก็​ต้อง​สิ้นชีพ​ลง​แล้ว​!​ ​ทำ​อย่างไร​ดี​ ​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​ขอรับ​…​”

คนที​่​กล่าว​วาจา​นี้​เป็น​เว​่ย​เสี่ยว​เถี​่ย​ ​ตั้งแต่​ถูก​สกุล​เฉิน​เก็บ​มา​ ​จาก​จิ​่ง​หยาง​มายัง​เมืองหลวง​ ​ก็​ติดตาม​ข้าง​กาย​เฉิน​จ้าว​ ​เฉิน​จ้าว​เพราะ​มีคุณู​ปการ​ปราบปราม​ความ​ไม่​สงบ​ที่​จิ​่ง​หยาง​ได้​ ​ครานั้น​หลังจาก​ถูก​เลื่อนขั้น​เป็น​ผู้บัญชาการ​กอง​นายพล​ทหาร​ ​เว​่ย​เสี่ยว​เถี​่​ยก​็​ติดตาม​เป็น​ผู้ช่วย​อยู่​ข้าง​กาย​เขา

ทั้ง​ด้านบน​ด้านล่าง​ประตูเมือง​เงียบงัน​ลง​ ​บรรยากาศ​กดดัน​จน​ทำ​คน​แทบ​หายใจไม่ออก

ในขณะที่​เหล่า​ขุนนาง​ทหาร​ของกอง​นายพล​ทหาร​แห่ง​เมืองหลวง​ลูกธนู​อยู่​บน​สาย​ ​ครู่​ต่อมา​ก็​เตรียม​จะ​ยิง​ไป​ ​กลับ​ได้ยิน​เสียง​เบื้องบน​ดัง​ขึ้น​ท่ามกลาง​ราตรี

“​เปิด​ประตูเมือง​”

เปิด​ประตูเมือง​รึ

เหล่า​ทหาร​คิด​ว่า​หู​ฝาด​ ​ทหาร​นาย​หนึ่ง​ไม่กล้า​เชื่อ​หู​ตัวเอง​ ​“​เปิด​ประตูเมือง​หรือ​ ​ฉิน​อ๋อง​มี​เจตนา​ใด​ทุกคน​ต่าง​รู้​ ​ปรึกษา​เรื่อง​การทหาร​อัน​ใด​กัน​ ​เดินทาง​ไป​ส่ง​อัน​ใด​กัน​ ​เห็นได้ชัด​ๆ​ ​ว่า​มี​เจตนา​ไม่ดี​!​ ​ท่าน​อย่า​ได้​เชื่อ​นะ​ขอรับ​!​ ​เกิด​เข้า​วัง​ไป​มี​อัน​ใด​เกิดขึ้น​ ​เรา​ทั้งหมด​ได้​ถูก​ไต่สวน​ ​ต่อให้​มี​เก้า​ชีวิต​ก็​ขวาง​ไว้​ไม่ได้​แน่​ขอรับ​!​”

เว​่ย​เสี่ยว​เถี​่ย​เข้าใจ​เจตนา​ของ​เฉิน​จ้าว​ดี

มารดา​มัน​เถิด​ ​ตาย​เป็น​ตาย​ ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​ตน​ ​ทั้ง​ยัง​ส่งเสริม​อนาคต​ของ​เขา​อีก​ ​ที่​จิ​่ง​หยาง​ก็​นับว่า​เคย​ร่วม​ผ่าน​ความ​เป็นความ​ตาย​มาด​้ว​ยกั​นกับ​เขา​ ​ชีวิต​นี้​เดิมที​ก็​เป็น​ของ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​อยู่​แล้ว​!

เขา​ตำหนิ​ด้วย​ความร้อน​ใจ​ว่า​ ​“​ให้​เจ้า​เปิด​เจ้า​ก็​เปิด​เสีย​!​ ​จะ​ชักช้า​ยืดยาด​หา​อัน​ใด​!​ ​ฉิน​อ๋อง​บอกว่า​เรื่อง​ทางการทหาร​อัน​เร่งด่วน​ ​หาก​ชักช้า​พวกเรา​ได้​ตาย​แน่​!​”

“​เปิด​!​”​ ​เฉิน​จ้าว​เอ่ย​เสียง​เข้ม​ขึ้น

แม้​เหล่า​ขุนนาง​ทหาร​จะ​ตกตะลึง​ ​แต่​ก็​ขัดขืน​ผู้​มีตำ​แหน่ง​สูง​กว่า​มิได้​ ​ทหาร​ที่​ดูแล​กุญแจ​นาย​หนึ่ง​จำต้อง​ฝืนใจ​ไป​ปลด​กลอน

เสียง​ ​แอ๊ดดด​ ​ดัง​ขึ้น​ประตู​ข้าง​เก้า​บาน​ที่​เชื่อม​กับ​ที่อยู่​ของ​ฮ่องเต้​ ​ค่อยๆ​ ​เปิด​ออก

“​ลำบาก​ผู้บัญชาการ​เฉิน​แล้ว​”​ ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​ทำสัญญา​ณมือ​ ​ทหาร​ก็​กรู​กัน​เข้า​ประตูเมือง​ไป​ดั่ง​น้ำหลาก

เฉิน​จ้าว​ยืน​นิ่ง​อยู่​บน​ศาลา​ประตูเมือง​ ​มอง​กองทัพ​ด้านล่าง​เหยียบย่าง​เข้ามา​ใน​คูเมือง​อย่าง​เงียบๆ​ ​โรมรัน​บุก​ตะลุย​เข้ามา​ ​ข้าง​หู​เป็น​เสียง​ทอดถอนใจ​อย่าง​กังวล​ของ​เหล่า​ขุนนาง​ทหาร​ ​เสียง​ถาม​ของ​เว​่ย​เสี่ยว​เถี​่​ยดัง​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​“​ผู้บัญชาการ​เฉิน​ ​จะ​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้นกับ​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​หรือไม่​ขอรับ​”

ยาม​นี้​คนที​่​จะ​สามารถ​ช่วย​นาง​ได้​ ​มี​แต่​เขา​เท่านั้น

ณ​ ​สถานที่​ว่างเปล่า​ด้านนอก​ตำหนัก​กระดิ่ง​ทอง​ ​ทหาร​ฉิน​อ๋อง​ปักหลัก​อยู่​ตรงนั้น

ภายใน​ตำหนัก​แสงไฟ​สว่างไสว​ ​ประตู​มี​องครักษ์​ยืน​ตระหง่าน​มั่นคง​อยู่​เต็มไปหมด​ ​เตรียมพร้อม​สำหรับ​คืนนี้​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​รอ​ให้​คน​มา​ ​แม้​จะ​รู้​แต่แรก​ว่า​คืนนี้​ฉิน​อ๋อง​อาจจะ​มา​ ​แต่​ก็​ต้อง​มี​แรง​ช่วย​สักหน่อย​ ​มิฉะนั้น​คง​ไม่​อาจ​เข้ามา​ได้​ง่ายดาย​เพียงนี้​แน่

คิดไม่ถึง​ว่า​กอง​นายพล​ทหาร​แห่ง​เมืองหลวง​ที่​ดูแล​องครักษ์​ของ​เขต​พระราชฐาน​จะ​เปิด​ประตู​ให้​เข้ามา​โดยตรง

ซือ​เหยา​อัน​เหลือบมอง​ตำหนัก​กระดิ่ง​ทองที​่​อยู่​ด้านบน​ ​“​ดูท่า​แล้ว​ไท่​จื่อ​มีแผน​การ​ไว้​แต่แรก​จริงๆ​ ​คืนนี้​รอ​แค่​ให้​เรา​ติด​เบ็ด​ดัง​คาด​จริงๆ​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิ​งมุม​ปาก​ขยับ​ ​เขา​จะ​เดา​ไม่​ออก​ได้​อย่างไร

เสด็จ​พ่อ​สุดท้าย​ก็​ไม่ยอม​เขา​ ​ในที่สุด​ก็​ไม่​อาจ​ปล่อย​เขา​ที่​อาจจะ​เป็น​องค์​ชาย​ชาว​เป่ย​เห​ริน​ต่าง​แคว้น​ต่างชาติ​คน​นี้​ไป​อยู่ดี

ต่อให้​สวรรคต​ไป​ ​ก็​ต้อง​ทิ้ง​หลุมพราง​เอาไว้​เพื่อ​จับ​เขา

ใช้การ​ตาย​ของ​นาง​มาบี​บบั​งคับ​เขา​ให้​นำ​ทัพ​บุก​วัง​ ​เพื่อให้​ไท่​จื่อ​จับ​เขา​ได้​สะดวก​ขึ้น​ใน​ครา​เดียว

ทว่า​ ​จุด​นี้​ของ​เสด็จ​พ่อ​ช่าง​ฉลาดเฉลียว​จริง​ ​ต่อให้​รู้​ว่านี​่​คือ​แห​เขา​ก็​ต้อง​เข้ามา​ติด

ภายใน​ตำหนัก​ ​ขันที​อาวุโส​นาย​หนึ่ง​เร่งรีบ​ลง​บันได​มา​ ​วิ่ง​เข้ามา​บอกว่า​ ​“​ไท่​จื่อ​เชิญ​ฉิน​อ๋อง​เข้าไป​ด้านใน​…​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​พลิก​กาย​ลง​จาก​ม้า​ ​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ตำหนัก​กระดิ่ง​ทอง​ตัว​คนเดียว

รองเท้า​เหล็ก​อัน​เย็นเยียบ​ดัง​กระทบ​กับ​บันได​หิน​ข้าง​บันได​หยก​ขาว​ ​เหล็ก​แข็ง​เยียบ​เย็น

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset