ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ 0 เริ่มต้น

ตอนที่ 0 เริ่มต้น

—ยามเมื่อเธอยืนขึ้น เธอช่างน่าดึงดูด

 

—ยามเมื่อเธอนั่ง เธอช่างดูซื่อบริสุทธิ์

 

—ยามเมื่อเธอก้าวเดิน เธอช่างงดงามราวกับเทพธิดาก็มิปาน

 

น้ำเสียงที่สง่างามของเธอสะกดใจได้แม้ผู้ฟัง และรอยยิ้มสบาย ๆ ของเธอก็ยิ่งทำให้พวกเขาตกหลุมรักเธอมากยิ่งขึ้น

 

ดวงตาของเธอช่างดูเย็นชา แต่แฝงไปด้วยไออันอบอุ่น ชวนให้นึกถึงน้ำแข็ง ผมของเธอสวยงาม เปล่งประกายราวกับกลุ่มดาวยามราตรี เธอเป็นดั่งตัวอย่างของความงาม เป็นที่น่าอิจฉาของทุกคน ณ ที่นี้

 

ดอกฟ้าที่ไม่อาจเอื้อมถึง ซึ่งฉันไม่เคยได้เกี่ยวข้องกับชีวิตปกติของฉันเลย แม้ว่าจะเอื้อมมือ หรือโหยหามันมากแค่ไหน ก็ไม่อาจที่คุณก็ไม่สามารถเอื้อมมือสัมผัสมันได้ [เทพีแห่งน้ำแข็ง]

 

นี่เป็นเรื่องราวความลับ ที่ฉันไม่อาจเล่าให้ใครฟังได้ เพราะแม้ตัวฉันเองก็ไม่เคยแม้จะเอื้อนเอ๋ยกับเธอแม้สักเพียงนิดเดียว

ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ

ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่บอกใครไม่ได้ของผมกับยัยเทพธิดาซึนเดเระ

Score 10
Status: Completed
ツンな女神さまと、誰にも言えない秘密の関係 | Tsun na Megami-sama to, Dare ni mo Ienai Himitsu no Kankei โรงเรียนมัธยมคุโรนามิ โรงเรียนชายล้วนที่กำลังประสบปัญหาเนื่องจากจำนวนเด็กนักเรียนที่ลดต่ำลงทุกปี เพื่อความอยู่รอดของสถานศึกษา ทางโรงเรียนจึงได้ตัดสินใจรวมเข้ากับโรงเรียนมัธยมชิรามิเนะ โรงเรียนหญิงล้วนที่อยู่ข้างเคียง ยัตสึฮาชิ ฮาซึกิ ประธานสภานักเรียนแห่งโรงเรียนชายล้วนคุโรนามิ และ เฮียวกะ ยูกิมิยะ ประธานสภานักเรียนแห่งโรงเรียนหญิงล้วนชิรามิเนะ ประธานสถานักเรียนสาวสวยผู้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "เทพธิดาน้ำแข็ง" เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกของการรวมโรงเรียนสองแห่งเข้าด้วยกัน จึงจะมีประธานสภานักเรียนสองคนจนกว่าวาระการดำรงตำแหน่งจะหมดลง และด้วยเหตุนั้น... ทำให้ฮาซึกิต้องออกจากบ้านพ่อแม่ และเริ่มมาใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว แต่แล้ว... ไหงยัยเทพธิดาน้ำแข็งถึงมาอาศัยอยู่ห้องข้างๆ กันได้ล่ะเนี่ยยยย!!? ฮาซึกิซึ่งกลายมาเป็นเพื่อนบ้านโดยไม่คาดคิด เขากลับได้รู้ "ความลับ" อันน่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับเฮียวกะ ยูกิมิยะ ที่ถูกเรียกว่าเทพธิดาผู้สมบูรณ์แบบ

Options

not work with dark mode
Reset