การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวยบทที่ 625 ถังซวงผู้ได้รับความนิยม (1)

บทที่ 625 ถังซวงผู้ได้รับความนิยม (1)

บทที่ 625 ถังซวงผู้ได้รับความนิยม (1)

บทที่ 625 ถังซวงผู้ได้รับความนิยม (1)

จอห์นที่ได้ยินอย่างนั้นก็หน้าแดงก่ำ

ในประเทศของเขาก็ต้องซื้อแบบเช่นกัน แต่ว่าเขามาที่นี่หลายครั้งเลยรู้ว่าคนจีนไม่ค่อยเห็นคุณค่าของสิ่งเหล่านี้ ดังนั้นครั้งนี้เขาเลยคิดว่าเขาจะได้รับมันโดยที่ไม่ต้องเสียอะไร

ผู้อำนวยการหวังที่อยู่ด้านข้างก็รู้สึกไม่สบายใจ เขาอยากจะรู้ว่าถังซวงกับจอห์นพูดอะไรกัน โชคดีที่ผ่านไปได้สักครู่ก็มีล่ามมาช่วย หลังจากที่ผู้อำนวยการหวังได้รู้ว่าจอห์นอยากที่จะสั่งซื้อผ้าของพวกเขา และก็อยากได้แบบพวกนั้นไปด้วย สีหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยความกังวลและกล่าวกับล่ามว่า “รีบเลย รีบบอกเขาเลยว่าเราจะให้แบบพวกนั้นกับเขา”

ยังไม่ทันที่ล่ามคนนั้นจะได้เอ่ยปาก ถังซวงก็หันไปมองด้วยสายตาเกรี้ยวกราด

ล่ามคนนั้นกับผู้อำนวยการหวังต่างก็พากันตกใจ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงไม่ได้พูดอะไรออกมาชั่วขณะหนึ่ง

ทันใดนั้นเองจอห์นอดไม่ได้ที่จะผ่อนลมหายใจและกล่าวว่า “งั้นก็ได้ แบบทั้งหมดนี้ผมจะซื้อเอง คุณบอกราคามาเถอะ”

“ได้ค่ะ ในเมื่อคุณอยากที่จะสั่งซื้อผ้า งั้นฉันก็จะคิดราคาแบบพวกนี้ให้คุณเป็นพิเศษ หนึ่งหมื่นดอลลาร์ก็พอค่ะ” ความจริงแล้วปัจจุบันในประเทศ ความคิดเช่นนี้จะเจอได้น้อยมาก แม้แต่การออกแบบก็สามารถทำให้คนเข้ามาชม และถึงขนาดที่จะถูกคนขโมยไป พอนึกแล้วก็น่าเสียดายจริง ๆ

จอห์นได้ยินก็ขมวดคิ้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็ว

“ค่ะ”

ล่ามที่ยืนอยู่ด้านข้างก็ตะลึงว่าแบบนี้ก็มีด้วย

เมื่อผู้อำนวยการหวังเห็นว่าล่ามไม่ได้แปลต่อก็รีบเอ่ยถามว่า “พวกเขาคุยอะไรกัน สรุปว่าเขาสั่งซื้อผ้าหรือเปล่า?”

“สั่งซื้อค่ะ ทำไมจะไม่สั่งซื้อล่ะคะ นักธุรกิจต่างชาติคนนั้นถึงขนาดใช้เงินหนึ่งหมื่นดอลลาร์ซื้อภาพง่อย ๆ พวกนั้น เงินมันหาง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ แค่จับปากกามาขีด ๆ เขียน ๆ ก็ได้แล้ว”

“อะไรนะ…”

ในขณะนั้นเองผู้อำนวยการหวังและพนักงานโรงงานสิ่งทอเหล่านั้นต่างพากันตกตะลึงเป็นอย่างมาก

และก็เป็นหญิงสูงวัยคนนั้นที่มีปฏิกิริยากลับมาไวที่สุด “ผู้อำนวยการ คุณอึ้งอะไรอยู่คะ ทำไมถึงยังไม่ขอบคุณถังซวงอีก แล้วก็อีกอย่างต้องชื่นชมจี้อิงด้วย ไม่คิดเลยว่าความคิดของเธอจะถูกต้อง”

ผู้อำนวยการหวังได้ยินเข้าจึงมีปฏิกิริยาตอบกลับ เขารีบพยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ ๆ”

ขณะนี้เอง ถังซวงและจอห์นก็ได้ตกลงทำการสั่งซื้อเป็นอันเสร็จ

แต่ถังซวงกลับมอบเงินที่ได้จากแบบร่างนั้นให้แก่จี้อิง “นี่ของเธอ”

จี้อิงกลับโบกมือทันทีและกล่าวว่า “พี่ถังซวงเงินพวกนี้ควรจะเป็นของพี่มากกว่า ฉันรับไว้ไม่ได้หรอกค่ะ” เธอรู้ว่าหากเมื่อครู่นี้ไม่ใช่เพราะถังซวง อย่าว่าแต่เงินค่าออกแบบเลย แม้แต่คำสั่งซื้อก็คงจะไม่ได้ด้วยซ้ำ ดังนั้นเธอไม่กล้าถือว่าเป็นความดีความชอบของตัวเองหรอก

ถังซวงมองพนักงานโรงงานสิ่งทอคนอื่น ๆ และรับเงินเอาไว้โดยที่ไม่ได้กล่าวอะไร

“จี้อิง งั้นจบงานฤดูใบไม้ผลิแล้ว พวกเรามาเจอกันหน่อยนะ”

เมื่อครู่นี้เธอไม่ได้คิดอะไรมาก และก็ไม่ได้สนใจอะไรเงินพวกนี้ด้วย แต่พอเห็นสายตาของเหล่าพนักงานโรงงานสิ่งทอ เธอจึงได้สติกลับมาว่าเงินก้อนใหญ่ขนาดนี้ หากมอบให้กับจี้อิงจริง ๆ ก็คงจะไม่ปลอดภัย ตอนนี้เธอจึงเก็บเอาไว้กับตัวเองก่อน หลังจากที่งานฤดูใบไม้ผลิเสร็จสิ้นแล้ว เธอจะแอบให้จี้อิงโดยไม่ให้ใครรู้

“ได้ค่ะพี่ถังซวง เดี๋ยวเอาไว้เราเจอกันนะคะ”

ถังซวงพูดคุยกับจี้อิงอีกสองสามคำก็เดินต่อไปข้างหน้า

หลังจากที่ถังซวงออกไปแล้ว หญิงวัยกลางคนเมื่อครู่ก็อดไม่ได้ที่จะกล่าว “เสี่ยวจี้ เธอจะเป็นคนซื่อสัตย์เกินไปแล้วนะ ภาพวาดพวกนั้นเธอก็เป็นคนวาด ทำไมถึงไม่รับเงินนั่นไว้ ก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นเงินก้อนใหญ่” ตอนแรกเธอรู้สึกอิจฉาจี้อิงมากจนแทบทนไม่ไหวที่เธอได้เงินหมื่นเหรียญ แต่พอจี้อิงไม่เอาอะไรสักอย่าง ก็รู้สึกว่าเธอช่างโง่เง่า

แต่ถึงอย่างนั้นจี้อิงกลับกล่าวด้วยรอยยิ้มบาง “พี่ถังซวงควรได้รับเงินพวกนั้นแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้พี่ถังซวงทวงค่าออกแบบ นักธุรกิจต่างชาติคนนั้นก็คงจะไม่ให้” ก็น่าจะรู้อยู่ว่าตอนนั้นผู้อำนวยการหวังเร่งให้ล่ามตอบตกลงไปแล้วด้วยซ้ำ

ผู้อำนวยการหวังได้ยินก็รู้สึกผิดขึ้นมา เขาไม่เคยคิดเลยว่าแบบไม่กี่ภาพจะมีราคาแพงขนาดนี้ ตอนนั้นเขาเอาแต่กังวลเรื่องปัญหาการสั่งซื้อ เมื่อคิดมาถึงตรงจุดนี้ผู้อำนวยการหวังก็กล่าวออกไปทันทีว่า “เสี่ยวจี้ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องพวกค่าออกแบบค่าลิขสิทธิ์อะไรนั่นหรอก แต่การสั่งซื้อในครั้งนี้ แบบพวกนั้นของเธอมีบทบาทมากจริง ๆ โรงงานจะมีรางวัลตอบแทนให้เธอแน่นอน”

จี้อิงได้ยินก็กล่าวด้วยรอยยิ้ม “ขอบคุณค่ะผู้อำนวยการ”

อีกด้านหนึ่ง ถังซวงเดินไปดูที่จัดแสดงสินค้าอื่น ๆ อีกและยังเจอบางอย่างที่เธอค่อนข้างให้ความสนใจ เช่นที่จัดแสดงสินค้าที่จัดแสดงไข่มุกทั้งหมด เธอจึงแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อกับพวกเขาทันที

เมื่อเอาไข่มุกมาบดให้เป็นผงมุก ก็จะสามารถนำไปใส่ในเครื่องสำอางได้ด้วย

ขณะที่ถังซวงกำลังพูดคุยกับผู้ดูแลการจัดแสดงไข่มุก ก็มีนักธุรกิจต่างชาติหลายคนเข้ามา เธอจึงรีบถอยหลังออกมาอีกด้านหนึ่ง

และนี่ทำให้เธอพบว่าไข่มุกรูปทรงแปลกที่จัดแสดงอยู่นั้น แท้จริงแล้วถือเป็นสินค้ามีตำหนิและมีราคากลางไปจนต่ำ และเท่าที่รู้ไข่มุกทรงบาร็อกชนิดนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมในต่างประเทศและมีราคาสูงกว่าราคานี้อย่างแน่นอน

เมื่อถังซวงคิดมาถึงตรงจุดนี้ก็คำนวณราคาของไข่มุกทรงแปลกนี้เอาไว้

นักธุรกิจต่างชาติเหล่านั้นสนใจไข่มุกทรงแปลกพวกนี้ แต่พวกเขาไม่เห็นราคา ในขณะที่กำลังจะถามผู้ดูแล ถังซวงก็พูดภาษาต่างประเทศออกมาด้วยความคล่องแคล่ว

“สวัสดีค่ะ สนใจไข่มุกทรงบาร็อกพวกนี้ใช่ไหมคะ เดี๋ยวฉันจะแนะนำให้นะคะ ไข่มุกพวกนี้…”

ถังซวงแนะนำอย่างละเอียด แล้วเธอก็หยิบออกมาสองสามเม็ดให้นักธุรกิจเหล่านี้ดู

“พวกคุณดูนะคะ คุณภาพของไข่มุกทรงบาร็อกพวกนี้ดีมาก ๆ เมื่อทำเป็นเครื่องประดับมันจะสวยงามมาก และราคาของไข่มุกเหล่านี้ยังถูกกว่าไข่มุกอันเมื่อกี้อีกด้วย” ขณะที่เธอกล่าวก็บอกราคาไป

ผู้ดูแลพื้นที่จัดแสดงไข่มุกฟังภาษาอังกฤษออกได้นิดหน่อย หลังจากที่เธอได้ยินถังซวงบอกราคาไปแล้ว ก็สูดลมหายใจด้วยความตื่นเต้น

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ดูออกว่าถังซวงน่าจะกำลังช่วยเธออยู่ ดังนั้นเธอจึงพยายามสงบสติอารมณ์ลง

นักธุรกิจต่างชาติเหล่านั้นเห็นว่าไข่มุกทรงบาร็อกพวกนี้ราคาถูกกว่าไข่มุกอันเมื่อกี้ และยังถูกกว่ามากด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงสั่งซื้อไข่มุกทรงบาร็อกทั้งหมดเอาไว้ด้วยความยินดี

ขณะที่ผู้ดูแลคนนั้นตกลงรับคำสั่งซื้อ มือของเธอก็สั่นด้วยความตื่นเต้น

ดีที่เธอควบคุมตนเองได้และตกลงรับคำสั่งซื้อได้อย่างราบรื่น

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

Score 10
Status: Completed
การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวย เธอตื่นขึ้นมาในร่าง 'ถังชวง' เด็กสาวในยุค 70 ที่มีชีวิตแสนลำบากในตระกูลที่กขี่ทั้งเธอ แม่กับน้องสาว... แต่จากนี้เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอจะเป็นเศรษฐีนี่ให้ได้เลย! นิยายแปลเรื่อง การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวย [重返七零之空间小辣] ผู้แต่ง:钰儿 เรื่องย่อ: เธอเกิดใหม่มาในร่งของ ถังซวง' เด็กสาวที่ถูกกใน ยุค 70!! แถมยังต้องมาเจอกับพ่อใจร้ายที่วัน ๆ เาแต่ทุบตี เธอเลยต้องวางแผนให้แม่หย่ากับพ่อเฮงซวยแบบนี้แล้วพาแม่กับน้องสาว ออกไปจากตระกูลปรสิตนี่ และหลังออกจากระกูล เธอก็มุ่งมั่นตั้งใจพาครอบครัวไปสู่เส้นทางเศรษฐีนี่ให้ได้ในสักวัน

Options

not work with dark mode
Reset